Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024)
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 120 NĂM NGÀY SINH ĐỒNG CHÍ NGUYỄN LƯƠNG BẰNG (02/4/1904-02/4/2024)
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Hội nghị tổng kết phong trào thi đua quyết thắng năm 2017

 

​         Chiều 18/10/2017, tại hội trường Ban chỉ huy quân sự thị xã Long Khánh, Bộ Chỉ huy quân sự cụm thi đua phía bắc đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua quyết thắng năm 2017. Nhằm đánh giá những kết quả đạt đã làm được, những mô hình hay, cách làm hiệu quả của các thành viên trong cụm, để trao đổi, học tập. Qua đó đánh giá, rút kinh nghiệm và đề ra những giải pháp thiết thực để triển khai thực hiện phong trào thi đua quyết thắng năm sau đạt kết quả cao hơn.

Tham dự hội nghị có đồng chí Mai Xuân Chiến - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy - Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Đồng Nai; Các đồng chí là thủ trưởng: phòng Tham mưu, phòng Chính trị, phòng Hậu cần, phòng Kỹ thuật, ban Tuyên huấn Bộ CHQS tỉnh Đồng Nai; Các đồng chí đại diện các Ban CHQS cụm thi đua phía bắc.

 00597.00_00_07_22.Still001.jpg
Toàn cảnh hội nghị

Phong trào thi đua quyết thắng năm 2017 của cụm thi đua các huyện, thị xã phía Bắc luôn được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy - Bộ CHQS tỉnh, trực tiếp là cấp ủy, chính quyền địa phương; Hướng dẫn của các phòng - ban cấp trên. Do đó phong trào thi đua quyết thắng luôn được tổ chức triển khai chặt chẽ thực hiện đúng ý định, phù hợp với đặc điểm yêu cầu nhiệm vụ của từng đơn vị. Quán triệt kịp thời các chỉ thị, nghị quyết của cấp trên làm cho cán bộ, chiến sỹ tuyệt đối tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, nhận thức sâu sắc nhiệm vụ Quân sự - Quốc phòng năm 2017 luôn nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Tập trung công tác bảo đảm an toàn địa bàn nhất là trong cao điểm Lễ - Tết của dân tộc, đất nước. Chăm lo tốt đời sống vật chất tinh thần cho cán bộ, chiến sỹ. Tổ chức thực hiện hoàn thành tốt công tác tuyển gọi công dân nhập ngũ, chỉ tiêu giao quân, tỷ lệ đảng viên đạt và vượt so với nghị quyết năm đã xác định. Tổ chức tốt lễ ra quân huấn luyện gắn với phát động đợi thi đua đột kích ra quân huấn luyện tạo được khí thế thi đua sôi nổi, hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện theo kế hoạch đề ra.

Sau khi thông qua dự thảo báo cáo tổng kết phong trào thi đua quyết thắng cụm thi đua phía Bắc năm 2017, các đại biểu tham gia hội nghị đã được nghe phương hướng thực hiện phong trào thi đua quyết thắng trong thời gian cuối năm 2017 và lần lượt đóng góp các ý kiến xây dựng bản báo cáo hoàn thiện hơn. Nhìn chung tất cả các ban CHQS huyện, thị xã đều thống nhất với bản dự tháo báo cáo tổng kết.

 00624.MTS.00_00_01_05.Still001.jpg
Đ/c Mai Xuân Chiến - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy - Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Đồng Nai​ 
phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy - Bộ CHQS tỉnh, sự hướng dẫn của các phòng, các ban chuyên môn của Bộ CHQS tỉnh; Sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của các cấp ủy, chính quyền địa phương; Sự phối hợp và giúp đỡ của các ban - ngành - đoàn thể. Cụm thu đua các đơn vị phía bắc đã chủ động triển khai thực hiện toàn diện các nội dung, mục tiêu thi đua trong năm 2017 đạt được kết quả thiết thực góp phần tích cực vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của các đơn vị.

Danh Lộc

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​