Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm và làm việc với HTX dịch vụ vận tải Long Khánh

 

​          Sáng ngày 24/10, Đoàn công tác do Đ/c Nguyễn Quốc Hùng - Tỉnh ủy viên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai - Trưởng ban chỉ đạo và phát triển kinh tế tập thể tỉnh Đồng Nai đã về thăm và làm việc với Hợp tác xã dịch vụ vận tải Long Khánh. Tiếp đoàn có Đ/c Trần Mộng Thành - Phó Chủ tịch UBND thị xã.

 24-10 PHO CHU TICH TINH.png
Ông Nguyễn Quốc Hùng - Tỉnh ủy viên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai 

- Trưởng ban chỉ đạo và phát triển kinh tế tập thể tỉnh Đồng Nai trong buổi làm việc tại Long Khánh

Theo báo cáo của UBND thị xã; Đến nay, trên địa bàn có 02 Hợp tác xã (HTX) hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vận tải với 336 thành viên, 228 đầu xe các loại, tổng số lao động là 466 người. Hoạt động kinh doanh của 02 HTX Dịch vụ vận tải (DVVT) Long Khánh và DVVT Xuân Hồng gồm có 3 tuyến xe buýt số 10,14,15 và các tuyến cố định, xe hợp đồng. Các HTX tập trung hỗ trợ dịch vụ như: Kiểm định, đăng ký bảo hiểm, ký kết hợp đồng vận chuyển, đăng ký luồng tuyến, kê khai nộp thuế cho thành viên HTX. Bên cạnh đó, các HTX phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức tuyên truyền, phổ biến quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông cho đội ngũ lái xe và nhân viên phục vụ trên xe, bảo đảm cho hoạt động giao thông vận tải được thông suốt, an toàn.

Tại đây, các đồng chí trong Ban chỉ đạo HTX trên địa bàn cũng như nêu lên những ý kiến kiến nghị, những khó khăn trong hoạt động vận tải trên địa bàn như: chưa có trụ sở làm việc, chưa có bến đỗ xe ổn định, vốn điều lệ quá thấp, các thành viên gặp khó khăn thực hiện thuế thu nhập cá nhân đối với tuyến vùng sâu, vùng xa không được trợ cấp nhà nước và được Đ/c Nguyễn Quốc Hùng đưa ra những giải pháp để giải quyết những khó khăn, vướng mắc đồng thời định hướng phát triển cho HTX trong thời gian tới chủ động nâng cao chất lượng dịch vụ, tìm kiếm thị trường nguồn hành khách, nguồn hàng cũng như kết hợp các điều kiện, lợi thế sẵn có ở địa phương để tạo ra nhiều việc làm tăng thu nhập cho xã viên và người lao động. Từ đó, xây dựng mô hình kinh tế tập thể đủ khả năng cạnh tranh với các thành phần kinh tế khác trong nền kinh tế thị trường trên địa bàn.

Minh Dũng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​