Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Công an phường Xuân An lắng nghe ý kiến nhân dân

 

​      Nhằm xây dựng lực lượng Công an phường ngày càng hoàn thiện, vững mạnh. Sáng ngày 02/11/2017, tại Hội trường UBND Công An phường Xuân An đã tổ chức Hội nghị Công an lắng nghe ý kiến của nhân dân trên địa bàn. 

Tham dự hội nghị có đ/c Đinh Hồng Quang - Ủy viên thường vụ Thị ủy, đ/c Võ Minh Thành - Trưởng Công an phường Xuân An - Chủ trì hội nghị và toàn thể cán bộ chiến sĩ Công an phường cùng đại diện các ban -  ngành - đoàn thể và cán bộ, cấp ủy ban nhân dân, tổ nhân dân và bà con nhân dân trên địa bàn 6 khu phố đến dự.

Tại hội nghị, Thượng tá Võ Minh Thành - Trưởng Công An phường đã báo cáo kết quả công tác, tình hình ANTT trong thời gian qua; thông báo phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm để nhân dân biết và có biện pháp đấu tranh, phòng ngừa.

 nd5.jpg

Đ/c Võ Minh Thành - Trưởng Công an phường Xuân An​ trao đổi với bà con nhân dân phường

Trong thời gian qua, công tác đảm bảo tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn phường luôn được giữ vững và ổn định. Công An phường cũng đã tham mưu cho Đảng ủy, UBND phường triển khai thực hiện nhiều nội dung, chương trình, kế hoạch nhằm đảm bảo cho công tác an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Thường xuyên tổ chức phát động toàn dân tham gia đấu tranh phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội, nêu cao tinh thần cảnh giác, triển khai các biện pháp bảo vệ tài sản và tiến hành tố giác các loại tội phạm. 

Tại hội nghị, 6/6 khu phố cùng các tổ an ninh trật tự và người dân sinh sống trên địa bàn phường đóng góp ý kiến cho Công An phường và Cảnh sát khu vực đề ra kế hoạch tập trung giải quyết những nhiệm vụ cụ thể trước, trong và sau Tết Nguyên đán sắp tới nhằm góp phần đảm bảo ANTT đem lại cuộc sống bình yên cho người dân trên địa bàn phường.

Lắng nghe những ý kiến của đông đảo nhân dân, Lực lượng Công an phường nhận thấy rõ hơn trách nhiệm, tinh thần, thái độ, ý thức phục vụ nhân dân, chất lượng và hiệu quả công tác; đồng thời, nhìn rõ những hạn chế, thiếu sót mà nhân dân phản ánh để kịp thời có hướng khắc phục, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm, tệ nạn xã hội đảm bảo ANTT tại địa phường. Từ đó, xây dựng lực lượng Công an phường Xuân An ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Đồng chí Đinh Hồng Quang ghi nhận và đánh giá cao về kết quả thực của Công an phường, nhiều năm liền đạt đơn vị quyết thắng, được TW tặng Đơn vị xuất sắc và luôn được Thị xã đánh giá cao. Bên cạnh đó, đề nghị Công an phường tăng cường đề cao cảnh giác với các loại tội phạm; chủ động phối hợp với UBMTTQ, các ban - ngành - đoàn thể và khu phố nắm bắt tình hình, quản lý các đối tượng và xử lý kịp thời các loại tội phạm trộm cắp, các loại tội phạm khác và đặc biệt lưu ý các băng nhóm trong đối tượng thanh thiếu niên,… Đề nghị, lực lượng Công an phường tiếp tục làm việc với nguyên tác gần dân, do dân, vì dân và xây dựng hình ảnh CAND theo 6 điều Bác Hồ dạy, mãi giữ vững danh hiệu Đơn vị quyết thắng và Chi bộ trong sạch vững mạnh”.

Hội nghị lần này đã đã góp phần xây dựng lực lượng Công an phường Xuân An ngày càng hoàn thiện về nhiệm vụ chuyên môn, tinh thần trách nhiệm, đáp ứng yêu cầu đấu tranh phòng chống tội phạm, bài trừ các tệ nạn xã hội, ngăn ngừa các hành vi vi phạm pháp luật, góp phần giữ vững ổn định chính trị, bảo đảm an toàn xã hội và cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân trên địa bàn và góp phần xây dựng phường Xuân An trở thành phường văn minh đô thị.

Ngọc Hồng​

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​