Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Họp mặt kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11

 

​         Sáng ngày 17/11/2017. Thị xã Long Khánh tổ chức họp mặt kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017).

Đến dự có đ/c Lê Hồng Thanh – Phó chủ tịch HĐND thị xã; đ/c Bùi Quốc Thể - Thị ủy viên - Phó chủ tịch UBND thị xã; đại diện lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể thị xã và các phường, xã; Ban Giám hiệu các trường mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn thị xã và các cựu giáo chức, tham dự buổi họp mặt.

 trao lang hoa chuc mung ngay nha giao  .jpg
Đ/c Bùi Quốc Thể - Thị ủy viên - Phó chủ tịch UBND thị xã trao tặng hoa trong buoir họp mặt

Trong không khí thân mật, các đại biểu và thầy cô giáo trên địa bàn thị xã đã cùng nhau ôn lại lịch sử, truyền thống của các thế hệ nhà giáo qua các thời kỳ. Tiếp nối truyền thống vẻ vang của lớp nhà giáo đi trước, đội ngũ nhà giáo trên địa bàn thị xã đã đem tâm huyết, trí tuệ cống hiến cho sự nghiệp trồng người. Đội ngũ giáo viên ngành giáo dục và đào tạo phát triển cả số lượng và chất lượng, toàn thị xã có trên 2037 cán bộ giáo viên, nhân viên; trong đó tỷ lệ giáo viên đạt chuẩn 100%, tỷ lệ giáo viên trên chuẩn đạt 80,9%. Từ đó chất lượng giáo dục đào tạo trên địa bàn thị xã từng bước được nâng lên ở các bậc học, hàng năm có trên 80% học sinh trúng tuyển các kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp và các trường dạy nghề. Thị xã Long Khánh được tỉnh đánh giá là một trong những đơn vị có chất lượng giáo dục phổ thông ổn định và phát triển khá tốt nhiều năm liền. Bên cạnh đó trong những năm qua cơ sở vật chất của các trường đã được đầu tư xây dựng cơ bản theo hướng chuẩn hóa, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay. Phong trào thi đua xây dựng “Trường học thân thiện học sinh tích cực” tạo sự chuyển biến mạnh mẽ.

 trao tang ky niem chuong vi su nghiep giao duc .jpg
Các thầy cô giáo nhận kỷ niệm chương

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo thị xã, ghi nhận và tri ân sự đóng góp to lớn của các thế hệ nhà giáo cho sự nghiệp giáo dục của địa phương; Đồng thời mong muốn các nhà giáo tiếp tục phát huy truyền thống của ngành giáo dục và đào tạo, đóng góp công sức nâng cao chất lượng giáo dục, đổi mới mạnh mẽ giáo dục và xây dựng xã hội học tập ngày càng lớn mạnh.

Dịp này, có 33 cán bộ, giáo viên đã được tặng kỷ niệm chương; 2 cá nhân đã được Bộ giáo dục và đào tạo tặng bằng khen và nhiều tập thể và cá nhân đã được UBND Tỉnh và UBND Thị xã tặng bằng khen, giấy khen có thành xuất sắc trong phong trào học tốt, dạy tốt năm 2017.                                 

Thanh Giang

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​