Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Đảng bộ trường THPT Long Khánh quan tâm công tác phát triển Đảng

 

​         Thực hiện nghị quyết Ban chấp hành Đảng bộ thị xã Long Khánh, nghị quyết của Đảng bộ nhà trường về công tác xây dựng Đảng, trong đó công tác phát triển Đảng viên là một nhiệm vụ thường xuyên. Trong năm 2017 Đảng bộ trường THPT Long Khánh, đã kết nạp được 13 quần chúng ưu tú vào Đảng cộng sản Việt Nam. Nâng tổng số đảng viên hiện nay của Đảng bộ nhà trường 42 đồng chí, trên tổng số 82 cán bộ - giáo viên - công nhân viên nhà trường, sinh hoạt tại 2 chi bộ.

 TRUNG KIEN.png
Các học sinh tham gia sinh hoạt CLB công dân trẻ
 

Bên cạnh việc phát triển đảng viên là cán bộ - giáo viên - công nhân viên, công tác phát triển đảng là học sinh đã được Đảng bộ trường THPT Long Khánh chú trọng. Theo thầy Nguyễn Xuân Giác - Phó Bí thư Đảng ủy Trường THPT Long Khánh cho biết: Đảng bộ nhà trường quan tâm đến công tác phát triển Đảng, giới thiệu đối tượng, quần chúng ưu tú để lập hồ sơ xem xét kết nạp đảng. Hiện nay, Đảng ủy nhà trường vẫn giữ vững công tác duy trì phát triển đảng trong đó có việc tạo nguồn từ câu lạc bộ công nhân trẻ. Hàng năm, Thị ủy giao cho nhà trường chỉ tiêu khoảng 10 đảng viên mới, mọi năm nhà trường đều hoàn thành nhiệm vụ được giao.

 171121 MINH HUỆ DANH LỘC Phát triển đảng tại THPT Long Khánh.bmp
Các đảng viên trẻ trường THPT tại buổi lễ kết nạp

Tính từ năm 2009 đến nay, số học sinh ưu tú của Trường Trung học phổ thông Long Khánh được xem xét kết nạp vào hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam tính đến nay là 66 đảng viên. Hiện nay, câu lạc bộ công dân trẻ của trường Long Khánh đang có nhiều hoạt động bổ ích. Câu lạc bộ hoạt động trên nguyên tắc tự nguyện tham gia, chịu sự quản lý giám sát và quyết định trực tiếp của Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường, được tổ chức sinh hoạt thường xuyên theo quy chế hoạt động và hướng dẫn của Đoàn thanh niên. Tại đây các em được tìm hiểu về chính trị, xã hội, pháp luật, mở rộng hiểu biết và nâng cao nhận thức các vấn đề thực tiễn trong cuộc sống. Từ đó, giúp các em rèn luyện, thể hiện năng lực, hoài bão lý tưởng của mình.

Có thể thấy, công tác phát triển đảng viên là học sinh tại Trường Trung học phổ thông Long Khánh đang ngày càng được quan tâm chú trọng. Đây là một trong những tiền đề, giúp các em học sinh đã được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam tiếp tục phấn đấu trong những các năm học của bậc Đại học, trở thành những đảng viên trẻ gương mẫu trong các hoạt động phong trào của nhà trường.                                        

Minh Huệ - Danh Lộc​

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​