Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Đại hội Hội Cựu thanh niên xung phong xã Hàng Gòn khóa I, nhiệm kỳ 2017 – 2022

 

​          Sáng ngày 28/11 tại hội trường UBND xã Hàng Gòn, thị xã Long Khánh, Ban vận động Hội Cựu Thanh Niên xung phong (TNXP) xã tổ chức đại hội Hội cựu TNXP xã Hàng Gòn khóa I, nhiệm kỳ 2017 – 2022.

          Tham dự có ông Phan Thanh Hạ - P.CT Hội Cựu TNXP tỉnh Đồng Nai; đại diện Hội cựu TNXP thị xã Long Khánh; lãnh đạo Đảng ủy - HĐND- UBND xã Hàng Gòn; các ông bà đại diện Hội cựu TNXP TP Biên Hòa, huyện Xuân Lộc, huyện Cẩm Mỹ; các ông bà chi hội trưởng Hội cựu TNXP các phường xã trên địa bàn; cùng các ban - ngành - đoàn thể xã, ấp và các hội viên Hội cựu TNXP xã Hàng Gòn.

 171130 HỮU TƯƠI Hội TNXP tổ chức Đại hội.JPG
Đại diện Hội cựu TNXP báo cáo các hoạt động trong thời gian qua

          Trong thời gian vừa qua Chi hội cựu TNXP liên xã Hàng Gòn – Xuân Tân đã có những hoạt động tích cực. Trong công tác tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng, Ban chấp hành chi hội đã quan tâm chỉ đạo các hội viên thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, cựu TNXP nêu gương sáng, phong trào xây dựng nông thôn mới, phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa khu dân cư, hoạt động nghĩa tình đồng đội được chi hội đẩy mạnh. Trong năm 2016 chi hội tiếp tục vận động kết nạp được 04 hội viên, tổng số hội viên hiện nay là 18 hội viên. Ban chấp hành chi hội luôn chủ động phát huy vai trò nhân chứng lịch sử, phối hợp với các ban - ngành - đoàn thể tham gia các lớp tập huấn, các quyết định của Chính phủ về giải quyết chế độ chính sách cho hội viên.

          Ban chấp hành chi hội thường xuyên quan tâm chăm lo cho hội viên, thăm hỏi khi ốm đâu, qua đời, tặng quà nhân các dịp lễ Tết với số tiền 2 triệu đồng; tặng 4 suất học bổng trị giá 2 triệu đồng cho con cháu hội viên vượt khó học giỏi. Ban chấp hành chi hội xây dựng quỹ hội được gần 11 triệu đồng và giải quyết cho 3 hội viên vay làm kinh tế với số tiền 9 triệu đồng.

          Cũng trong Đại hội, ông Phan Thanh Hạ đã đánh giá cao những thành quả mà chi hội đã đạt được trong thời gian qua, và đề nghị trong nhiệm kỳ 2017 – 2022 Hội Cựu TNXP xã Hàng Gòn tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được và tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa trong công tác hội như các chế độ chăm lo cho hội viên, tăng cường phát triển quỹ hội, xây dựng đội ngũ Hội ngày càng vững mạnh.

          Sau một buổi làm việc nghiêm túc, Đại hội đã bầu Ban chấp hành có 05 người, Ông Nguyễn Văn Quê được tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch Hội cựu TNXP xã Hàng Gòn khóa I nhiệm kỳ 2017 – 2022. Đồng thời trong Đại hội, UBND xã Hàng Gòn cũng đã trao tặng giấy khen cho 1 tập thể và 03 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác chi Hội nhiệm kỳ 2012 -2017.

 Hữu Tươi

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​