Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri thị xã Long Khánh

 

​          Sáng ngày 30/11/2017, tại hội trường UBND xã Suối Tre - thị xã Long Khánh đã diễn ra Hội nghị tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ tư với đại biểu Quốc Hội khóa  XIV, đơn vị tỉnh Đồng Nai.

Tham dự hội nghị tiếp xúc cử tri Tổ Đại biểu Quốc hội  số 3 tỉnh Đồng Nai gồm có các đại biểu: Ông Nguyễn Công Hồng - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Quốc Hội; ông Hồ Văn Năm - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Trưởng ban Nội chính Tỉnh và ông Huỳnh Thanh Liêm - Tỉnh ủy viên, Chính ủy Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Đồng Nai; đại diện UBND - UBMTTQ thị xã - các cơ quan chuyên môn, sở ban ngành đoàn thể thị xã cùng đông đảo các cử tri trên địa bàn đã đến tham dự.

171130 ĐBQH tiếp xú cử tri Long Khánh (a.jpg
Cử tri trình bày ý kiến, kiến nghị với các đại biểu tham gia hội nghị


          Tại hội nghị, cử tri đã đã phản ánh đến các đại biểu Quốc hội một số vấn đề: công tác phòng chống tham, tại TW thực hiện rất quyết liệt nhưng tại cấp tỉnh và huyện thì chưa làm được nhiều. Đời sống công nhân trong các khu công nghiệp còn rất khó khăn, cần được Đảng và các cấp chính quyền đặc biệt quan tâm. Trên địa bàn tỉnh Đồng Nai có rất ít thông báo rộng rãi cho nhân dân về những cơ sở cung cấp thực phẩm sạch cho người dân. Từ dự án sân bay Long Thành dẫn đến tỉnh Đồng Nai cấm giao dịch bất động sản gây khó khăn cho người dân; Đường dân sinh bị đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây cắt ngang gây khó khăn khi lưu thông; đề nghị mở rộng các tuyến đường Lê A, đường từ Khu Công nghiệp Suối Tre qua xã Gia Kiệm - huyện Thống Nhất, đường từ kho Hoàng Long qua xã Bảo Hòa - huyện Xuân Lộc vì đây là những tuyến đường trọng yếu nhiều người qua lại, phương tiện lớn lưu thông không đảm bảo an toàn cho các phương tiện nhỏ. Các tiểu thương tại nhà lồng chợ Long Khánh gặp khó khăn trong việc buôn bán do nền chợ xây quá cao khiến cho khách hàng khó tiếp cận, trong khi đó những tiểu thương tự do buôn bán tràn lan ra giữa đường thì lại thuận lợi hơn trong kinh doanh; Tượng đài Chiến Thắng thị xã Long Khánh cần có Nhà Vệ sinh để người dân sử dụng khi đến đây. Một số cử tri quan tâm đến các vấn đề về Luật pháp như: Đảng và Quốc hội cần quan tâm bảo vệ quyền lợi bà mẹ và trẻ em, nạn bạo hành trẻ em ở các cơ sở giữ trẻ gia đình và trường mầm non cần phải tăng cường kiểm tra giám sát thanh tra để  đẩy lùi nạn bạo hành trẻ em; Các văn bản dưới luật trái pháp luật đề nghị cần rà soát loại bỏ; v.v...

171130 ĐBQH tiếp xú cử tri Long Khánh A.jpg
Đoàn Đại biểu Quốc hội lắng nghe các ý kiến của người dân

Sau khi lắng nghe những ý kiến của các cử tri, các cơ quan - ban - ngành thị xã đã trả lời những vấn đề thuộc thẩm quyền giải quyết. Tiếp đó ông Nguyễn Công Hồng - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Quốc Hội cũng đã trả lời một số nội dung liên quan về công tác phòng chống tham nhũng, đồng thời đề nghị lãnh đạo địa phương quan tâm giải quyết các vấn đề của cử tri tại địa phương theo thẩm quyền giải quyết.

Danh Lộc

 ​

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​