Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Người tổ trưởng tổ nhân dân hơn 40 năm đến gõ cửa từng nhà

 

​          Nói đến ông Nguyễn Thành Trí, tổ trưởng tổ nhân dân số 19, ấp Suối Tre, xã Suối Tre, thị xã Long Khánh là nói đến một tấm gương sáng điển hình tiêu biểu trong công việc xã hội cũng như vai trò tổ trưởng tổ nhân dân.

Là một người đầy nhiệt tình, trách nhiệm, tận tâm, tận tụy, hết lòng vì công việc chung của tổ 19. Hiện nay, tuổi ngoài 70 nhưng ông Trí rất khỏe mạnh, hơn 40 năm qua ông được bà con lối xóm tin tưởng, tín nhiệm bầu làm tổ trưởng tổ nhân dân. Trong chừng ấy năm làm công việc xã hội, ông không quản đêm hôm gõ cửa từng nhà vận động người dân thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước. Đặc biệt là cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, thực hiện việc đảm bảo an ninh trật tự, vận động đóng góp quỹ như: “Quỹ Đền ơn đáp nghĩa”, “Vì người nghèo”, làm đường giao thông nông thôn, mắc điện chiếu sáng ngõ hẻm.

 171221 MINH HUỆ THANH GIANG ông Nguyễn Thành Trí Suối Tre.jpg

Ông Nguyễn Thành Trí tổ trưởng tổ nhân dân số 19, ấp Suối Tre, xã Suối Tre​

Ông Nguyễn Ngọc Truyện, người dân tổ 19 - xã Suối Tre trao đổi với phóng viên: Phải nói anh là người được bà con tín nhiệm cao, với vai trò người tổ trưởng công việc làm rất nhiệt tình, làm đến nơi đến chốn các công việc vận động bà con đóng góp thì ông luôn người đi đầu làm gương để mọi người noi theo như làm đường, điện thắp sáng…

 Với tinh thần, trách nhiệm, sự nhiệt tình trong công việc, sự tín nhiệm cao ở bà con trong tổ đã tạo cho ông một sức bền bỉ, kiên trì trong công việc, thường xuyên nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của bà con trong tổ, các ý kiến, kiến nghị của nhân dân đều được ông chuyển tải tới chính quyền địa phương giải quyết. Dù công việc rất vất vả, không kể ngày mưa hay nắng ông vẫn cần mẫn cùng với chiếc xe đạp đi khắp các con hẻm trong tổ để làm tốt công việc của mình, không muốn phụ lòng tin của bà con giao phó.

Ông Nguyễn Văn Toàn – Trưởng ấp Suối Tre – xã Suối Tre nhận xét: Chúng tôi hiểu nhiệm vụ của việc này là phải tranh thủ ngoài giờ, ở đây ban ngày mọi người phải làm rẫy buôn bán do đó 5 đến 6 giờ chiều người ta mới về nhà. Thì giờ đó anh Trí mới đi đến từng nhà vận động thuyết phục nói để người dân hiểu mọi chủ trương của Đảng và nhà nước thì người ta tự giác đóng góp, còn nếu nói chung chung thì khó có kết quả lắm.

Tới thăm gia đình ông, ắt hẳn chúng ta sẽ thấy thật sự đáng tự hào, sau ngần ấy năm công tác ở tổ nhân dân thành quả mà ông đạt được là những giấy khen của các cấp trong đó đa phần là Giấy khen về có thành tích xuất sắc trong phong trào bảo vệ an ninh tổ quốc; Gia đình, dòng họ hiếu học; ghi nhận tấm lòng vàng, Đây cũng là một minh chứng khẳng định ông là người tận tâm, tận tụy tạo được niềm tin trong nhân dân và các cấp chính quyền tin tưởng.

Thanh Giang - Minh Huệ

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​