Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Ghi nhận không khí đón Giáng sinh tại thị xã Long Khánh

 

​        Từ 19 giờ tối 24/12 không khí đón Noel tại thị xã Long Khánh trở nên nhộn nhịp hơn mọi ngày, dòng người tập trung về nhà thờ lớn của thị xã. Trong tiết trời se lạnh, những bóng đèn lấp lánh được giăng khắp các ngả đường, góc phố, thắp sáng những cây thông Noel khiến thị xã trở nên lung linh đầy sắc màu.

Tại khu vực siêu thị Hoàng Đức, khu vực nhà thờ Chánh toà các lực lượng chức năng đã có mặt để đảm bảo an ninh trật tự trong lễ noel.

 171225 MINH ANH MINH HUỆ Ghi nhận đêm noel.png
Không khí giáng sinh tại Nhà thờ Chánh tòa - TX.Long Khánh


Lúc này khu vực trung tâm thị xã Long Khánh rất đông người. Dòng người từ các ngã đường đổ về nhà thờ Chánh Tòa mỗi lúc một đông. Từ người lớn đến trẻ em, người có đạo cũng như lương dân đang rất háo hức tấp nập đi chơi Giáng sinh. Anh Dương Ngọc Thạch - người dân TX.Long Khánh chia sẻ cảm xúc: “Mặc dù tôi không phải là người bên đạo, nhưng mà hôm nay tôi dẫn các cháu các con đi chơi. Giáng sinh hôm nay thật là vui và náo nhiệt, so sánh với mọi năm năm nay là vui nhất. Dòng người đi rất là đông. Cán bộ giao thông nói chung là cũng ổn định cho người ta đón giáng sinh thật là vui vẻ”.

Không khí đón Giáng sinh rất nhộn nhịp, tưng bừng. Ngay phía trước nhà thờ lớn của thị xã, rất đông người đến để lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong đêm Giáng sinh và chụp hình lưu niệm. Chị Trần Thị Nguyệt, giáo dân TX.Long Khánh cho biết thêm: “Em thấy không khí noel năm nay rất là vui và nhộn nhịp hơn năm trước, đường xá thì cũng đông vui và rất là tấp nập ạ. Lễ thì hôm nay là có lễ lúc 9h nhưng mà tất cả mọi người đã ra đường và hòa vào không khí noel từ lúc 6h tối tới giờ rất là đông vui ạ, và thứ nhất là ngày chúa sinh ra đời đi lễ để chào đón ngày chúa sinh ra đời và hôm nay cũng là ngày chủ nhật là lễ buộc của người công giáo. Nên là tất cả mọi người đi lễ để cầu nguyện để cho gia đình được bình an rồi mọi công việc được thuận lợi ạ”.

 171225 MINH ANH MINH HUỆ Ghi nhận đêm noel (2).png
Tình hình an ninh - trật tự đêm Giáng sinh được đảm bảo 


Lực lượng công an thị xã tổ chức chốt chặn và điều tiết giao thông nhằm đảm bảo cho mọi người đi chơi Noel cũng như đi lễ diễn ra an toàn. Thiếu tá Nguyễn Thành Danh - Đội trưởng đội CSGT TX.Long Khánh trao đổi với phóng viên “Giao thông cũng đã tham mưu xây dựng phương án để chốt chặn tất cả các tuyến đường tập trung những tuyến đường gọi là đông, lưu lượng phương tiện tham gia giao thông đông và các chốt mà có nhà thờ hoặc có đạo người ta sinh hoạt  thì hiện tại tính tới thời điểm này thì ở Long Khánh mình chưa có tình hình gọi là phức tạp về an ninh trật tự hoặc trật tự an toàn giao thông và trong những ngày này cũng như là cụ thể là từ hôm qua đến nay chưa có vụ tai nạn giao thông gọi là nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn thị xã Long Khánh”.

Đường phố của thị xã Long Khánh lung linh bởi các chùm đèn điện nhiều màu sắc, nhiều món quà Noel được bán dọc hai bên đường. Đồng bào Công giáo nói riêng và người dân Long Khánh nói chung đã đón một đêm Giáng sinh vui tươi, an lành.        

Minh Anh - Minh Huệ​

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​