Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Lễ công bố điểm kinh doanh thực phẩm an toàn

 

​         Sáng ngày 26/12, Sở Công thương phối hợp với Chi cục quản lý chất lượng nông lâm sản - thủy sản (QLCL NLS-TS) tỉnh Đồng Nai và UBND xã Xuân Lập tổ chức lễ công bố điểm kinh doanh thực phẩm an toàn tại chợ Xuân Lập, xã Xuân Lập, thị xã Long Khánh.

Dự lễ có ông Lê Văn Lộc - Phó Giám đốc Sở công thương tỉnh; ông Lê Kỳ Liêm - Phó chi cục trưởng chi cục QLCL NLS-TS; đại diện lãnh đạo chi cục Vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh, phòng kinh tế thị xã, đội quản lý thị trường số 6 thị xã Long Khánh; lãnh đạo UBND xã Xuân Lập và đại diện các hộ kinh doanh thực phẩm an toàn trên địa bàn xã cùng dự.

Tại đây, lãnh đạo sở công thương đã công bố danh sách và trao quyết định cho 9 hộ kinh doanh thực phẩm an toàn tại chợ Xuân Lập, đồng thời kêu gọi không chỉ các điểm mua bán thịt mà tất cả mọi người chúng ta, cùng chung tay tuyên truyền, vận động, cùng tổ chức thực hiện việc chăn nuôi chuyên nghiệp, khoa học, an toàn từ khâu chăn nuôi đến giết mổ, kinh doanh và chế biến thực phẩm. Bên cạnh đó, đặc biệt là người tiêu dùng phải biết tự bảo vệ mình, cần có kiến thức tiết về an toàn thực phẩm.

 171226 ANH SANG Trao giấy chứng nhận Điểm kinh doan an toàn.png
Trao giấy chứng nhận cho các chủ cửa hàng kinh doanh thực phẩm


Cũng tại buổi lễ, đại diện sở công thương yêu cầu các điểm đăng ký kinh doanh thực phẩm an toàn này hãy kinh doanh đúng với nội dung đã cam kết, tiếp tục nâng cao ý thức trách nhiệm trong việc kinh doanh thực phẩm.

Trong những năm qua, tỉnh Đồng Nai nói chung và thị xã Long Khánh nói riêng, là một trong những địa phương luôn quan tâm, chỉ đạo thực hiện tốt công tác vệ sinh an toàn thực phẩm. Kết quả triển khai thực hiện đã đạt được một số kết quả khích lệ, nhận thức của người dân về tầm quan trọng của an toàn thực phẩm đối với sức khỏe đang đi vào chiều sâu, sự phối hợp của các cấp, các ngành trong công tác tuyên tuyền, phổ biến kiến thức và thanh tra, kiểm tra về ATTP được chú trọng.

Anh Sang

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​