Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Ngày hội Bí thư chi đoàn các trường THPT trên địa bàn thị xã Long Khánh

 

 

         Nhằm tuyên truyền trong học sinh, hội viên, thanh niên và xã hội về truyền thống của học sinh, thanh niên và Hội LHTN Việt Nam; Giáo dục ý thức công dân, ý thức chấp hành pháp luật; hỗ trợ trang bị kiến thức pháp luật, tri thức phổ thông, kỹ năng thực hành xã hội và định hướng nghề nghiệp, việc làm giúp thanh thiếu niên vững vàng thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân khi đủ 18 tuổi;

       Sáng 14/01, tại trường THPT Hoàng Diệu phường Xuân Thanh thị đã diễn ra ngày hội Bí thư chi đoàn các trường THPT trên địa bàn thị xã Long Khánh cho học sinh của 6 trường THPT trên địa bàn thị xã.

Tham dự ngày hội có sự hiện diện của đại diện Tỉnh đoàn Đồng Nai; đ/c Nguyễn Minh Kiên - Thị ủy viên - Bí thư Thị Đoàn Long Khánh; đại diện Ban giám đốc Chi nhánh Viettel Long Khánh và các em học sinh trên địa bàn thị xã đến tham dự và cổ vũ.

 (15-01) NGAY HOI  BI THU DOAN CAC TRUONG HOC TREN DIA BAN THI XA.png
Sản phẩm của học sinh trường THPT TT Trương Vĩnh Ký 
đoạt giải nhất phần thi ứng dụng khoa học công nghệ vào thực tiễn


Ngày hội thu hút 06 đội thi đến từ cơ sở đoàn trường THPT tham gia. Mỗi đội trải qua 3 phần thi sôi nổi và hấp dẫn gồm: Tuyền truyền viên với nội dung hoạt động bảo vệ môi trường, tuyên truyền an toàn giao thông, phòng chống bạo lực học đường, phòng chống tệ nạn ma túy, tệ nạn xã hội bằng hình thức sân khấu hóa. Phần thứ hai là Rung chuông vàng với nội dung thi là kiến thức của các đoàn viên, hội viên về truyền thống vẻ vang 87 năm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 62 năm của Hội LHTN VN - rèn luyện và trưởng thành, kiến thức về các triều đại, nhân vật lịch sử, anh hùng trong các giai đoạn lịch sử Việt Nam; di tích lịch sử, văn hóa của địa phương, về biển-đảo, Quân đội nhân dân và công an nhân dân Việt Nam. Phần thi sáng tạo với chủ đề môi trường, ứng dụng khoa học công nghệ vào thực tiễn, những mô hình vui chơi giả trí trong trường học…

Qua 01 ngày tranh tài sôi nổi, ban tổ chức đã trao giải nhất phần thi rung chuông vàng cho Nguyễn Thị Hoài Thương - đoàn trường THPT Trần Phú; giải nhất phần thi sáng tạo trẻ thuộc đoàn trường THPT tư thục Trương Vĩnh Ký; giải nhất phần thi tuyên truyền viên thuộc về đoàn trường THPT Long Khánh. Ngoài ra ban giám khảo còn trao các giải nhì, ba và khuyến khích cho các đội có phần thi xuất sắc.

 3545klnlo.png
Ông Nguyễ Minh Kiên - Thị ủy viên - Bí thư Thị đoàn Long Khánh trao giấy khen cho thí sinh


Qua ngày hội đã thúc đẩy phong trào học tập, rèn luyện trong thanh niên, học sinh khối Trung học phổ thông thị xã; tạo sân chơi bổ ích, thiết thực cho thanh niên thể hiện ước mơ, hoài bão, năng khiếu, tài năng... Tạo điều kiện cho Bí thư các Chi đoàn học sinh tại các trường THPT được rèn luyện, thể hiện tài năng của mình. Đồng thời, là dịp để đội ngũ bí thư chi đoàn giao lưu, trao đổi và học tập kinh nghiệm, qua đó rèn luyện kỹ năng và phát huy tinh thần đoàn kết, xây dựng Chi đoàn hoạt động hiệu quả trong thời gian tới.

Hữu Tươi​

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​