Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Hội thảo mô hình kết nối trải nghiệm kỹ năng sống cùng “Vườn Dì 2”

  

Nhằm đẩy mạnh hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh theo định hướng phát triển toàn diện phẩm chất và năng lực của học sinh gắn với định hướng nghề nghiệp. Sáng ngày 16/01/2018, tại hội trường UBND xã Bình Lộc Phòng giáo dục và đào tạo thị xã phối hợp cùng UBND xã Bình Lộc và cơ sở du lịch “Vườn Dì 2” tổ chức hội thảo mô hình kết nối trải nghiệm kỹ năng sống cho học sinh các bậc học trên địa bàn thị xã Long Khánh.

Tham dự buổi hội thảo có Ông Bùi Quốc Thể - Thị ủy viên - Phó Chủ tịch UBND thị xã; Ông Phan Thành Chánh - Phó Trưởng Phòng GD & ĐT thị xã; lãnh đạo Đảng Ủy - UBND, các ban - ngành - đoàn thể xã; chủ cơ sở du lịch “Vườn Dì 2”; Ban Giám hiệu các trường học trên địa bàn và đại diện hội cha mẹ học sinh cùng dự.


(16-01) HỘI THẢO MÔ HÌNH KẾT NỐI TRẢI NGHIỆM KỸ NĂNG SỐNG CÙNG VƯỜN DÌ 2.JPG
Quang cảnh buổi hội thảo mô hình kết nối trải nghiệm kỹ năng sống "Vườn Dì 2"

Trong buổi hội thảo, các đại biểu được đại diện chủ cơ sở du lịch “Vườn Dì 2” giới thiệu mô hình kết nối trải nghiệm kỹ năng sống cùng “Vườn Dì 2”; xem phim tư liệu về các hoạt động cho học sinh vui chơi, giải trí và trải ngiệm kỹ năng sống. Giá dịch vụ cho mỗi em học sinh dự kiến là 180.000 đồng bao gồm chi phí đi lại, dụng cụ trải nghiệm và bữa ăn cho mỗi em. Trong chương trình các em học sinh sẽ được trải nghiệm tự tay làm những công việc thường ngày như trồng cây, bắt cá, hái hoa quả, nấu những món ăn và được sinh hoạt đội nhóm do các hoạt náo viên dẫn dắt…

 180117 HỮU TƯƠI Hội thảo Mô hình trải nghiệm kỹ năng sốngv.png
Chủ cơ sở du lịch “Vườn Dì 2” giới thiệu mô hình ​với đại biểu

Các đại biểu cũng đã được nghe góp ý của các giáo viên, các ban - ngành - đoàn thể, hội phụ huynh học sinh các vấn đề trọng tâm như việc triển khai mô hình đến phụ huynh học sinh hiểu hơn từ đó tạo điều kiện cho con em được trải nghiệm. Vấn đề về nâng cao hiệu quả hoạt động của cơ sở “Vườn Dì 2” về môi trường, cũng như an toàn cho các em khi tham gia chương trình; các ý kiến đã được chủ cơ sở ghi nhận và trả lời. Ngoài ra mô hình cũng hỗ trợ miễn phí cho các em học sinh có hoàn cảnh đặt biệt khó khăn trên bịa bàn. 

Trước đây, các bậc phụ huynh phải đưa con em đến các địa phương khác như TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bình Phước… nhằm trải nghiệm, vui chơi, giải trí cho các em. Trong khi đó, nếu mô hình kết nối trải nghiệm kỹ năng sống tại “Vườn Dì 2” được triển khai hiệu quả sẽ góp phần tạo điều kiện cho các em học sinh học được vui chơi, học tập những kỹ năng cơ bản, cần thiết trong cuộc sống một cách dễ dàng, thuận tiện hơn. Qua đó, tạo điều kiện cho các cơ sở du lịch vườn tại xã Bình Lộc nói riêng và thị xã nói chung ngày càng phát triển, từ đó hoạt động du lịch vườn tại thị xã sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

Hữu Tươi​

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​