Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2017

 

​         Chiều ngày 30/1/2018, Thị uỷ Long Khánh tổ chức Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018. Trong năm 2017, Thị uỷ Long Khánh đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, phát huy dân chủ, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời với các giải pháp linh hoạt trong công tác xây dựng Đảng và phát triển kinh tế - xã hội. Nhìn chung, đa số các cơ sở Đảng hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu nghị quyết của cấp mình, góp phần giúp cho Thị uỷ thực hiện thắng lợi các mục tiêu nghị quyết đề ra. Trong đó công tác thu ngân sách thực hiện vượt chỉ tiêu tỉnh giao; về xây dựng nông thôn mới theo bộ tiêu chí kiểu mẫu của UBND Tỉnh. Đến cuối năm 2017, thị xã thực hiện đạt 10/19 tiêu chí và 34/47 chỉ tiêu; 04 xã: Xuân Lập, Xuân Tân, Bình Lộc, Suối Tre thực hiện đạt 19/19 tiêu chí, 47/47 chỉ tiêu, hiện đang trình UBND tỉnh thẩm định, công nhận 04 xã này đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu; Các hoạt động văn hóa, y tế, giáo dục có tiến bộ. Công tác an sinh xã hội được quan tâm, đời sống của nhân dân tiếp tục được cải thiện, công tác cải cách hành chính được chú trọng, an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội ổn định.

 3 DON VI LAM TOT KIEM TRA GIAM SAT .jpg
Trao giấy khen 03 đơn vị thực hiện tốt công tác kiểm tra giám sát


Công tác kiểm tra, giám sát của các cấp ủy và tổ chức Đảng, thường xuyên được thực hiện, thông qua hình thức giám sát trực tiếp của từng đồng chí Đảng viên được phân công phụ trách địa bàn và lĩnh vực công việc. Qua đó đã giúp cấp ủy cấp trên kịp thời phát hiện trấn chỉnh thiếu sót, khuyết điểm khi mới manh nha của tổ chức Đảng cấp dưới và Đảng viên. Từ đó nâng cao ý thức trách nhiệm của tổ chức Đảng và Đảng viên trong việc chấp hành cương lĩnh chính trị điều lệ Đảng và tu dưỡng rèn luyện giữ gìn phẩm chất đạo đức lới sống của cán bộ - Đảng viên. Kết quả trong năm, số Đảng viên bị kỷ luật chiếm tỷ lệ thấp so với nghị quyết đề ra, với tỷ lệ bị kỷ luật không quá 0,6%. Ngoài ra khối đại đoàn kết toàn dân tiếp tục được phát huy; hệ thống chính trị từ Thị xã đến cơ sở được cũng cố kiện toàn. Nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên, được tăng cường thực hiện. Năm 2017, toàn Thị xã có 30/36 tổ chức cơ sở Đảng đạt trong sạch vững mạnh, 06 cơ sở Đảng hoàn thành tốt nhiệm vụ. Trong đó có 7 tổ chức cơ sở Đảng đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu. Năm 2017, Đảng bộ Thị xã Long Khánh vinh dự được nhận cờ thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ do Tỉnh ủy trao tặng.

Tại hội nghị này, Thị uỷ Long Khánh đã nhìn nhận đánh giá lại những kết quả của Đảng bộ Thị xã Long Khánh đã đạt được trong năm qua. Đồng thời cũng thẳng thắn chỉ ra những mặt còn tồn tại yếu kém, trên cơ sở đó, đề ra một số định hướng, giải pháp chỉ đạo căn bản cho thời gian tới.

 KHEN THUONG 7 DON VI TIEU BIEU.jpg
Khen thưởng 07 
cơ sở Đảng đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu​

Dịp này, Thị uỷ Long Khánh khen thưởng cho 7 cơ sở Đảng đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu và khen thưởng cho 03 cơ sở Đảng đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng năm 2017.

Thanh Giang  ​

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​