Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Công tác phát triển Đảng trong công nhân lao động

 

​         Chiều ngày 03/02/2018, chi bộ Liên đoàn Lao động thị xã Long Khánh đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên là công nhân lao động trên địa bàn thị xã. Tham dự buổi lễ có đồng chí Phạm Văn Hoàng - Ủy viên Thường vụ Thị ủy - Trưởng ban Tuyên giáo Thị ủy; đ/c Trần Quốc Bình - Phó ban Tổ chức Thị ủy; đ/c Trương Thị Bích Liên - Bí thư Chi bộ - Chủ tịch Liên đoàn Lao động thị xã;  đại diện Đảng bộ khối, các công đoàn cơ sở trực thuộc và các đồng chí là Đảng viên Chi bộ Liên đoàn Lao động.

 180204 Ket napdang.jpg
Đ/c Trương Thị Bích Liên - Bí Thư Chi bộ LĐLĐ trao Quyết định kết nạp cho Đảng viên mới

Buổi lễ được tổ chức để kết nạp 03 quần chúng nhân dân Võ Tòng Quân, Nguyễn Thị Dung, Nguyễn Thị Như Phương hiện là công nhân công ty TNHH CiBao vào hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam. Tại buổi lễ, với niềm xúc động và lòng tự hào được trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam các đảng viên đã đọc lời tuyên thệ trước chi bộ, xin hứa tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng; Pháp luật nhà nước, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Không ngừng học tập, rèn luyện nâng cao trình độ, năng lực công tác, có lối sống lành mạnh, thẳng thắn đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, chống quan liêu, tham nhũng, lãng phí và các biểu hiện tiêu cực khác. 

Đảng viên mới Nguyễn Thị Dung xúc động chia sẻ: Hôm nay được kết nạp đảng nhằm vào ngày 03/02 là ngày Thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, em rất vinh dự và vui mừng khi được vào hàng ngũ của Đảng. Em xin gửi lời cảm ơn đến Chi bộ Liên đoàn Lao động đã hỗ trợ cho chúng em, hướng dẫn chúng em rất nhiệt tình.

 00917.00_01_35_02.Still001.jpg
Tặng hoa chúc mừng 03 Đảng viên mới bước vào hàng ngũ của Đảng

Đồng chí Trương Thị Bích Liên - Bí thư chi bộ LĐLĐ nêu rõ những nhiệm vụ, quyền hạn của đảng viên được quy định trong Điều lệ Đảng, Quy định về những điều đảng viên không được làm và phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới. Đồng thời phân công các đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đảng viên Võ Tòng Quân, Nguyễn Thị Dung, Nguyễn Thị Như Phương trong thời gian thử thách 12 tháng phấn đấu trở thành đảng viên chính thức. Việc phát triển đảng cho quần chúng công tác tại các công ty doanh nghiệp địa phương trong thời gian gian qua rất được quan tâm, đây là sự nỗ lực của Đảng bộ khối vận trong công tác xây dựng Đảng, nhằm phát triển thêm Đảng viên trong tầng lớp công nhân lao động, nâng tổng số Đảng viên của Chi bộ Liên đoàn Lao động lê​n đến 22 đồng chí.

  Danh Lộc

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​