Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024)
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 120 NĂM NGÀY SINH ĐỒNG CHÍ NGUYỄN LƯƠNG BẰNG (02/4/1904-02/4/2024)
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
"Tết Sum Vầy" trao 50 vé xe về quê ăn tết và 535 quà tết cho công nhân lao động

 

​        Trong không khí vui tươi phấn khởi chào mừng Xuân Mậu Tuất năm 2018, gắn với chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2018), Liên đoàn Lao động thị xã Long Khánh đã tổ chức chuỗi các hoạt động chăm lo cho đoàn viên công đoàn, công nhân viên chức lao động trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018. Sự kiện nổi bật nhất là hoạt động tối ngày 07/02/2018, tại trước Sân vận động thị xã, Liên đoàn Lao động đã phối hợp cùng Thị đoàn Long Khánh tổ chức chương trình Vui tết cùng công nhân với chủ đề “Tết sum vầy”.

Tham dự chương trình có đồng chí Đoàn Văn Đây - Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh Đồng Nai; đ/c Bùi Thị Nhàn - Phó Bí thư Tỉnh đoàn; về phía lãnh đáo địa phương có đ/c Nguyễn Đức Thạnh - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy; đ/c Bùi Hoàng Quyên - Uỷ viên Thường vụ Thị ủy - Trưởng ban Dân vận Thị ủy; đ/c Lương Ngọc Hồng - Phó Chủ tịch HĐND thị xã; các đồng chí trong Ban chấp hành Thị ủy; các đồng chí là Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Ban chấp hành các công đoàn cơ sở; đại diện các ban ngành đoàn thể và đơn vị hỗ trợ kinh phí tặng quà cho đoàn viên, người lao động cùng với hơn 1.000 anh chị em đoàn viên, công nhân lao động của các công ty trên địa bàn thị xã.

 01101.MTS_snapshot_00.02.jpg

Trao chứng nhận tham gia gian hàng ẩm thực chương trình "Tết sum vầy"


Chương trình được bắt đầu với phần bày bán 23 gian hàng ẩm thực đến từ các công đoàn cơ sở, siêu thị co.op mart, bưu điện Long Khánh, Viettel, bia Sài Gòn… với các mặt hàng bình ổn giá và các món ăn hương vị ngày tết thu hút sự chú ý không chỉ của những người tham gia chương trình mà còn cả bà con nhân dân. Bên cạnh đó, các đại biểu và các công nhân lao động còn được xem các tiết mục văn nghệ đặc sắc, tiết mục đánh trống múa lân và múa lân sư rồng công phu và đẹp mắt.

Đồng chí Đoàn Văn  Đây - Phó Chủ tịch liên đoàn lao động tỉnh Đồng Nai phát biểu tại buổi lễ: “Hôm nay, công đoàn thị xã Long Khánh đã tổ chức chương trình chăm lo tết cho người lao động trên địa bàn Long Khánh, các hoạt động trong chương trình “Tết sum vầy” “Xuân Mậu Tuất 2018” của Long Khánh với những chương trình phong phú thiết thực đó là chương trình bán hàng bình ổn giá tại siêu thị Co.op mart  thị xã Long Khánh, các gian hàng ẩm thực mua sắm. Đồng thời trao gần 600 phần quà, vé xe cho công nhân lao động của thị xã Long Khánh có hoàn cảnh khó khăn. Món quà của Long Khánh tuy nhỏ nhưng chứa đầy ấm áp mùa xuân, chia sẻ những tình nghĩa của công đoàn Long Khánh với người lao động nhân dịp đón tết xuân về.”

01192.MTS_snapshot_00.12.jpg
Đ/c Đoàn Văn Đây - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao vé xe về quê ăn tết cho công nhân lao động  

Nhằm hỗ trợ và tạo điều kiện cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn, ở xã nhà có điều kiện về quê đón tết Mậu Tuất năm 2018. Liên đoàn lao động trao tặng 50 vé xe cho công nhân ở xa nhà có hoàn cảnh khó khăn, tổng trị giá trên 60 triệu đồng. Ngay sau phần trao vé xe, có 535 công nhân lao động được nhận những phần quà tết, mỗi phần quà trị giá 500.000đ với tổng trị giá trên 260 triệu đồng.

Chương trình “Tết Sum Vầy - Xuân Mậu Tuất năm 2018” mang lại niềm vui cho rất nhiều công nhân, lao động. Chị Ngọc Vân - Cty PRIMO chia sẻ: “Có tên trong danh sách nhận quà “Vui tết sum vầy” em rất là vui, em mong là công ty và tổ chức Liên đoàn Lao động tổ chức nhiều cái chương trình như vầy cho công nhân tụi em có mùa tết ấm cũng và vui vẻ”. 

Danh Lộc

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​