Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Trao nhà tình thương tại phường Xuân Thanh và xã Hàng Gòn

 

​         * Trao nhà tình thương tại phường Xuân Thanh 

        Sáng ngày 08/02, UBND phường Xuân Thanh tổ chức lễ trao nhà tình thương cho hộ gia  đình bà Vũ Thị Liên, cư ngụ tại tổ 25B - khu phố 2 - P. Xuân Thanh - Thị xã Long Khánh.

Dự có Thượng tá Trần Phương Đông - Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự thị xã; ông Vũ Quang - Phó chủ tịch UBMTTQ thị xã; lãnh đạo UBND phường Xuân Thanh và các Ban ngành đoàn thể.

 (08-02)TRAO NHÀ TÌNH THƯƠNG TẠI PHƯỜNG XUÂN THANH.JPG
Cắt băng khánh thành bàn giao nhà tình thương cho hộ gia đình bà 
Vũ Thị Liên​


Căn nhà trao tặng có diện tích gần 70 m2, tường xây mái, lợp tôn, nền lát gạch men, trần đóng la phông với kinh phí xây dựng là 70 triệu đồng. Được biết công ty cổ phần kết cấu Thép ATAD Đồng Nai hỗ trợ 50 triệu đồng, số còn lại do Hội Phụ nữ phường vận động và gia đình đóng góp 20 triệu đồng.

Dịp này, cũng đã có những phần quà của ĐảngỦy - Ban chỉ huy Quân sự thị xã, UBMTTQ thị xã, UBND phường và các phần quà khác của các Ban ngành đoàn thể.

Có được căn nhà giúp gia đình có được mái ấm trong dịp Tết đến xuân về và giúp gia đình ổn định hơn trong cuộc sống.

Hữu Tươi 

Trao nhà tình thương tại xã Hàng Gòn

Nhằm thực hiện chính sách an sinh xã hội, chăm lo đời sống cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa thị xã. Sáng ngày 08/02, UBMTTQ thị xã phối hợp với xã Hàng Gòn tổ chức lễ trao nhà tình thương cho hộ bà Đỗ Thị Thúy thường trú tại ấp Đồi Rìu, xã Gàng Gòn.

Dự lễ bàn giao nhà có ông Vũ Quang – P.Chủ tịch thường trực UBMTTQ thị xã, đại diện nhà tài trợ công ty ATAD, các ban ngành đoàn thể xã Hàng Gòn, ấp Đồi Rìu cùng đại diện các nhà hảo tâm trên địa bàn cùng dự.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo UBND xã Hàng Gòn đã trao quyết định về việc trao tặng mái ấm tình thương cho hộ bà Đỗ Thị Thúy. Căn nhà được xây với diện tích 40m2, kết cấu tường xây, mái lợp tôn, nền xi măng. Tổng kinh phí xây dựng hết 50 triệu đồng. toàn bộ kinh phí xây dựng căn nhà do công ty ATAD tài trợ.

 đại diện tổ PN từ thiện trao học bổng.png
Trao tặng học bổng cho em Trần Trọng Thanh Bình tại buổi lễ bàn giao nhà tình thương

Trong niềm vui mừng được nhận ngôi nhà mới, bà Thị Thúy đã xúc động bày tỏ sự biết ơn đến lãnh đạo các cấp cùng các mạnh thường quân đã quan tâm giúp đỡ, tạo mọi điều kiện để gia đình được có ngôi nhà khang trang như hôm nay.

Cũng tại buổi lễ, đại diện Hội phụ nữ phật tử từ thiện ấp Hàng Gòn đã trao 1 suất học bổng trị giá 5 triệu đồng cho em Trần Trọng Thanh Bình là con của chị Thúy, đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2017 vừa qua. Đồng thời đại diện các đơn vị, các Ban ngành đoàn thể đã gửi đến gia đình bà Thị Thúy lời chúc mừng và những phần quà rất ý nghĩa. Đây là một hoạt động thiết thực có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm, góp sức của các ban nghành, tổ chức, là nguồn động viên to lớn đối với các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là trong dịp tết Nguyên đán Mậu Tuất sắp tới, giúp gia đình chị Thúy thêm ấm áp hơn trong căn nhà mới này.

Anh Sang

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​