Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Hội trại tòng quân: Động viên thanh niên lên đường bảo vệ tổ quốc

 

​        Để ngày hội tòng quân năm 2018 của thị xã Long Khánh vui tươi và ý nghĩa, góp phần động viên các thanh niên lên đường nhập ngũ, Thị đoàn Long Khánh cùng phối hợp với Hội đồng nghĩa vụ quân sự thị xã tổ chức Hội trại tòng quân với chủ đề “Tự hào tuổi trẻ”.

 CONG TRAI THI XA cc.jpg
Cổng trại tòng quân thị xã Long Khánh năm 2018

Hội trại tòng quân năm 2018, tại thị xã Long Khánh được đầu tư khá công phu, có nhiều ý tưởng mới, cách làm sáng tạo trong khâu trang trí, thiết kế trại. Hội trại tạo được dấu ấn đậm nét trong đoàn viên thanh niên, đặc biệt là trong lòng mỗi thanh niên trúng tuyển nhận thức sâu sắc về ý thức trách nhiệm, nghĩa vụ công dân, tự giác, tự nguyện thi hành nghĩa vụ quân sự, đồng thời tạo khí thế vui tươi, động viên cổ vũ thanh niên hăng hái lên đường làm nghĩa vụ thiêng liêng đối với Tổ quốc…

Ông Bùi Khánh Nam – Phó Bí thư thị Đoàn Long Khánh cho biết thêm: Với chủ đề của Hội trại năm 2018 “Tự hào tuổi trẻ”, Thị đoàn Long Khánh cũng như các cấp bộ đoàn cơ sở đến thị xã. Ngoài các hoạt động gây quỹ vì người bạn tòng quân đã hỗ trợ tặng quà  động viên tinh thần các chiến sĩ và các đoàn viên thanh niên tình nguyện tham gia lên đường nhập ngũ. Ngoài ra đối với không khí và không gian của hội trại là không gian mở trong đó có bố trí tiểu cảnh, cây xanh tạo khuôn viên tươi mát và tạo tinh thần của đoàn viên thanh niên chiến sĩ chúng ta phấn khởi. Trong chương trình Hội trại có các phần thi Rung chuông vàng, Hội thi nét đẹp tân binh, tổ chức chương trình sinh nhật chiến sĩ, dành cho các chiến sĩ có ngày sinh nhật trong tháng 3. Ban tổ chức sẽ tặng các phần quà cho chiến sĩ, tạo tinh thần thoải đoàn kết cho toàn thể các bạn thanh niên, các chiến sĩ để in tâm vui tươi và phấn khởi thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng lên đường bảo vệ Tổ quốc.

 12344111.jpg
Cổng tiểu trại thuộc các đơn vị xã - phường

Hội trại năm nay với số lượng 15 tiểu trại, không khí hội trại của trước ngày giao nhận quân được Hội đồng nghĩa vụ quân sự thị xã Long Khánh tập trung thực hiện chu đáo, đảm bảo an toàn cho thanh niên tham gia các hoạt động vui chơi. Các thanh niên được tham gia nhiều trò chơi bổ ích. Bên cạnh, hội trại cũng còn mang đến ngọn lửa ấm áp từ sự quan tâm, thăm hỏi, động viên của cấp ủy Đảng, chính quyền, các đoàn thể từ thị xã đến cơ sở đối với các thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ.

Trung tá Nguyễn Tùng - Phó chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự thị xã nói: Công tác hội trại năm nay chuẩn bị rất chu đáo, đúng theo hướng dẫn của trên, ngày mai đúng 15 giờ, là thanh niên tập trung tại Ban chỉ huy quân sự thị xã sau đó về viếng nghĩa trang, sau đó hành quân về tập trung tại hội trại vào lúc 16 giờ, 17 giờ làm lễ hội trại đến 21  giờ.

Đây sẽ là nguồn cổ vũ to lớn giúp các thanh niên quyết tâm phấn đấu, hoàn thành nhiệm vụ của bản thân và sau khi xuất ngũ sẽ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thị xã Long Khánh.

Thanh Giang – Minh Huệ 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​