Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
TX LONG KHÁNH TẬP TRUNG THỰC HIỆN TỐT CÁC CHÍNH SÁCH XÃ HỘI TRONG QUÝ I/2018

 

​         Trong thời gian qua, công tác chăm lo cho các đối tượng chính sách xã hội, các hộ nghèo đã được tập trung thực hiện tốt. Hỗ trợ khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán cho các đối tượng với tổng kinh phí trên 15,6 tỷ đồng từ nguồn ngân sách Trung ương, Tỉnh, thị xã và các nguồn vận động. Công tác giảm nghèo được thị xã thực hiện ngay từ đầu năm; tổ chức phát vay cho 56 hộ nghèo, hộ cận nghèo; cho 128 hộ vay theo chương trình giải quyết việc làm; cho 588 hộ vay theo chương trình nước sạch và vệ sinh môi trường. Cấp phát 1.299 thẻ BHYT cho hộ nghèo, hộ cận nghèo.

 22- 3  TANG QUA TET.png
Trao quà cho người dân nghèo dịp tết Mậu Tuất 2018


Ngoài ra, Hội chữ thập đỏ và Hội nạn nhân chất độc màu da cam/dioxin thị xã thực hiện tốt công tác cứu trợ khẩn cấp, trợ giúp nhân đạo; tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, trong quý I đã có 57 tập thể và cá nhân giúp đỡ cho 251 địa chỉ với tổng kinh phí trên 290 triệu đồng. Vận động hiến máu nhân đạo được 1.130 đơn vị máu, đạt 58% kế hoạch năm.

Bên cạnh đó, thị xã luôn chú trọng triển khai kế hoạch đào tạo nghề cho lao động nông thôn năm 2017, kiểm tra việc thực hiện chính sách, pháp luật lao động, thực hiện các chế độ BHXH, BHYT đối với người lao động tại công ty, doanh nghiệp. Thời gian qua, công tác phòng chống tệ nạn xã hội được tập trung thực hiện, thường xuyên kiểm tra, giám sát địa bàn, để chỉ đạo kịp thời những nơi có nguy cơ phát sinh các tệ nạn xã hội để có những biện pháp ngăn chặn, không để phát sinh mới.

 22- 3 HIÊN MÁU.png
Tổ chức hiến máu nhân đạo đạt 58% kế hoạch năm

Để giữ vững và phát huy hơn nữa trong việc thực hiện các chính sách xã hội cho nhân dân trên địa bàn; thời gian tới, thị xã tiếp tục thực hiện tốt Pháp lệnh Ưu đãi người có công với cách mạng và chính sách ưu đãi khác được ban hành; tổ chức tốt các hoạt động chăm sóc, cải thiện đời sống các gia đình, đối tượng chính sách, người có công. Tăng cường công tác tuyên truyền pháp luật đến người lao động, lồng ghép đào tạo nghề và tạo việc làm cho người lao động. Thực hiện tiến bộ và công bằng xã hội, giải quyết hiệu quả các tệ nạn xã hội, từ đó cải thiện và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân trên địa bàn.

Minh Dũng 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​