Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Học sinh trường Trung học phổ thông Long Khánh đăng ký thi THPT quốc gia

 

​        Tại trường Trung học phổ thông Long Khánh, công tác triển khai cho học sinh đăng ký thi Trung học phổ thông quốc gia và xét tuyển đại học, cao đẳng năm 2018 đang được nhà trường thực hiện theo đúng qui định. Năm học này toàn trường có 484 học sinh đăng kí thi. Khác với năm trước, năm nay là năm đầu tiên Bộ giáo dục và đào tạo bỏ quy định điểm sàn xét tuyển đại học, cao đẳng. Chính vì vậy học sinh có những thuận lợi và khó khăn trong kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia năm 2018.

 DK HO SO KY THY THPT  TRUONG LONG KHANH.png
Trường THPT Long Khánh tọa lạc tại Trung tâm thị xã Long Khánh


Học sinh Phạm Nguyễn Kim Ngân - Học sinh trường THPT Long Khánh chia sẽ cảm nghĩ: “Cũng như bao bạn khác thì em đã nhận được bộ hồ sơ này, em cũng đang trong quá trình hoàn tất hồ sơ để dự thi THPT quốc gia. Nhưng năm nay có một điểm khác so với mọi năm là Bộ giáo dục đã bỏ đi điểm sàn. Đối với em thì đây là một khó khăn vì như trước đây thì em đạt điểm sàn thì em biết được là mình đã đậu vào trường hay chưa? Mình thuộc top bao nhiêu? Và có thể yên tâm được. Nhưng với năm nay thì tỉ lệ chọi sẽ tăng lên rất là nhiều, em càng phải cố gắng nổ lực điểm càng cao thì càng tốt, thì mới có thể đậu vào trường mà em mong muốn được”.

 HINH TU VAN TUYEN SINH.png
Ngày hội tư vấn tuyển sinh 


Học sinh Nguyễn Ngọc Thanh Ngân - Học sinh trường THPT Long Khánh chia sẻ thêm: “Trong thời gian qua, em đã được nhà trường cũng như các trường Đại học đến và thầy cô cũng quan tâm giúp đỡ học sinh chúng em chọn được ngành nghề phù hợp với mình. Với khả năng và năng lực học của mình em hi vọng sẽ chọn được một trường phù hợp với bản thân. Em đã nhận được bộ hồ sơ phiếu đăng kí thi THPT quốc gia của Bộ giáo dục và thầy cô cũng đã hướng dẫn cho tụi em để điền được đầy đủ thông tin theo quy định và trong thời gian tới em sẽ dồn hết tâm trí và khả năng của mình vào việc học để kết quả thi của em được tốt nhất”.

Để tránh sai sót về thủ tục làm hồ sơ đăng kí dự thi cho các học sinh, Trường Trung học phổ thông Long Khánh đã cử giáo viên tham dự lớp tập huấn của Sở giáo dục và đào tạo tỉnh Đồng Nai triển khai về công tác đăng ký thi THPT quốc gia năm 2018, sau khi nhận hồ sơ về thì nhà trường đã phát kịp thời đến 100% số học sinh khối lớp 12 để các em có thời gian nghiên cứu và điền các thông tin cần thiết vào phiếu dự thi theo quy định.

 HUONG DAN DK HO SO KY THI THPT.png
Giáo viên hướng dẫn học sinh đăng ký hồ sơ kỳ thi THPT

 

Thầy Nguyễn Đình Thiện - Hiệu trưởng Trường THPT Long Khánh cho biết: “Đến thời điểm này ở Trường trung học phổ thông Long Khánh đã nhận được hồ sơ, phát hồ sơ cho các em và hướng dẫn tư vấn cho các em để các em đăng kí các môn thi rồi chọn ngành chọn nghề và chọn tổ hợp xét môn thi xét tuyển Đại học của mình. Đây là một công việc phải có một ít thời gian để cho chính bản thân các em học sinh và gia đình cùng các thầy cô giáo làm công tác chủ nhiệm, làm công tác bộ môn rồi làm công tác tuyển sinh của nhà trường hướng dẫn cho các em để các em chọn vào ngành phù hợp với khả năng và sở trường của các em”.

Sau khi các em hoàn thành hồ sơ đăng ký thi tốt nghiệp THPT quốc gia và xét tuyển đại học, cao đẳng năm 2018. Nhà trường sẽ nhập dữ liệu và hồ sơ chuyển về Sở sở giáo dục và đào tạo tỉnh Đồng Nai đúng theo qui định.

Minh Huệ - Minh Dũng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​