Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Hội nghị tổng kết công tác bảo vệ an toàn công trình lưới điện cao áp năm 2017

 

​          Sáng ngày 26/4/2018, tại Văn phòng UBND thị xã Long Khánh đã diễn ra Hội nghị Tổng kết công tác bảo vệ an toàn công trình lưới điện cao áp năm 2017 trên địa bàn thị xã Long Khánh. Dự có ông Hồ Văn Nam – Phó Bí thư Thị ủy – Chủ tịch UBND thị xã; ông Nguyễn Văn Lịch – Phó Giám đốc Truyền tải điện miền Đông 1.

 26- 4 TONG KET BAO VE AN TOAN LUOI DIEN CAO AP.png
Quang cảnh 
Hội nghị Tổng kết công tác bảo vệ an toàn công trình lưới điện cao áp năm 2017 


Trên địa bàn thị xã Long Khánh có 3 tuyến đường dây điện cao thế đi qua các xã Hàng Gòn, Bình Lộc, Suối Tre, Bảo Vinh, Bảo Quang. Các tuyến đường dây được giao cho đội truyền tải Xuân Lộc đơn vị trực thuộc Truyền tải điện miền Đông 1 thực hiện các công tác quản lý vận hành, kiểm tra khai quang đường dây, bảo trì, sửa chữa hệ thống lưới truyền tải cấp điện áp từ 220kV đến 500kV. 

Trong năm 2017, công tác bảo vệ hệ thống lưới điện được nhiều sự hỗ trợ của UBND thị xã trong công tác quản lý vận hành và phối hợp giải quyết kịp thời các trường hợp vi phạm hành lang bảo vệ an toàn công trình lưới điện cao áp. Công tác tuyên truyền, giáo dục bảo vệ hệ thống lưới điện cũng như phối hợp với chính quyền địa phương thường xuyên tổ chức hội nghị tuyên truyền an toàn điện, phòng chống cháy sâu rộng trong quần chúng nhân dân, giúp nhân dân nhận thức trong việc bảo vệ an toàn công trình lưới điện cao áp trên địa bàn. Bên cạnh đó, sự phối hợp đồng bộ của các cấp, các ngành, cũng như nhân dân địa phương trong công tác phối hợp bảo vệ an toàn công trình lưới điện cao áp, đảm bảo hệ thống lưới điện truyền tải Quốc gia luôn được vận hành an toàn liên tục, ổn định, nhằm phục vụ cho sự phát triển kinh tế, chính trị, an ninh quốc phòng và sinh hoạt của nhân dân; đồng thời, giúp cho ngành điện hoàn thành các nhiệm vụ được giao.


26- 4 TONG KET BAO VE AN TOAN LUOI DIEN CAO AP 2.png
Ông Hồ Văn Nam – Phó Bí thư Thị ủy – Chủ tịch UBND 
đánh giá cao công tác bảo vệ an toàn công trình lưới điện cao áp năm 2017

Tại đây, ông Hồ Văn Nam – Phó Bí thư Thị ủy – Chủ tịch UBND thị xã ghi nhận và đánh giá cao công tác bảo vệ an toàn công trình lưới điện cao áp năm 2017 trên địa bàn, đồng thời chỉ đạo các cơ quan ban ngành liên quan thị xã cần: “Triển khai quán triệt Luật Điện lực và các Nghị định, Thông tư liên quan đến các bảo vệ an toàn công trình lưới điện cao áp đến công nhân, cán bộ để biết và thực hiện. Tiếp tục phối hợp với các đơn vị quản lý lưới điện tổ chức thông báo cho các đơn vị thông tin đại chúng đến nhân dân trên địa bàn để chấp hành và nâng cao ý thức cảnh giác trong việc dọn dẹp, đốt nương rẫy hoa màu, sau khi thu hoạch, cũng như không xây dựng nhà ở công trình, xây dựng dàn giáo biển quảng cáo. Thường xuyên tổ chức kiểm tra xử lý kịp thời những sai phạm về hành lang mạng lưới điện cao áp trên địa bàn nhăm đảm bảo an toàn cho người dân”.

Nhân dịp này, UBND thị xã đã khen thưởng cho 6 tập thể và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp bảo vệ an toàn công trình lưới điện cao áp năm 2017.

Minh Dũng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​