Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Trường Tiểu học Kim Đồng với phong trào nuôi đất đem lại hiệu quả

          Với mục đích giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập; từ phong trào "Nuôi heo đất giúp bạn đến trường” mà nhiều học sinh thuộc diện gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đã biết phấn đấu vươn lên trong học tập và cũng không vì một lý do nào đó mà phải nghỉ học giữa chừng.

180509 MINH HUỆ Kim đồng nuôi heo đất.jpg
Tổng kết phong trào "Nuôi heo đất giúp bạn đến trường” trường TH Kim Đồng
 

 Đơn vị trường Tiểu học Kim Đồng, thị xã Long Khánh là một trong đơn vị làm tốt phong trào này. Có thể thấy, nhờ sự thông tin về mục đích, ý nghĩa của mô hình "Nuôi heo đất giúp bạn đến trường”, để tập thể sư phạm cùng với toàn thể học sinh trong toàn trường Tiểu học Kim Đồng hiểu và tích cực tham gia, mô hình này đã và đang đem lại hiệu quả thiết thực; Qua đó, các em học sinh tiết kiệm tiền từ việc mua quà vặt, mua đồ chơi, mỗi học sinh có thể tiết kiệm từ 1.000 đồng hoặc có thể nhiều hơn, bỏ vào heo đất của lớp mình. Số tiền tiết kiệm từ phong trào nuôi heo của đợt 2 trong năm học 2017- 2018 trên 120 triệu đồng.  

Từ số tiền tiết kiệm của phong trào nuôi heo đất, Ban giám hiệu cùng với Ban đại diện Hội phụ huynh nhà trường trao quà đợt 1 cho 45 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trong đó có 10 chiếc xe đạp, bàn học, quần áo, giày, dép và dụng học tập; trao quà cây mùa xuân; lắp camera trong khuôn viên trường, tổng số tiền 60.000.000 đồng. 

Riêng số tiền của đợt 2, là 62.000.000 đồng, Ban giám hiệu nhà trường bàn bạc cùng với Hội phụ huynh thực hiện làm mái che để giúp các em bớt nắng. Tất cả các nguồn thu, chi từ phong trào “Nuôi heo đất - giúp bạn đến trường” đã được Ban giám hiệu nhà trường họp xin ý kiến tập thể Ban đại diện Hội phụ huynh đi đến thống nhất và quá trình thực hiện Hội phụ huynh tham gia công tác giám sát, sau đó việc thu – chi được dán lên Bảng thông tin của nhà trường, để phụ huynh theo dõi, từ đó thể hiện được tính minh bạch rõ ràng.

Qua phong trào tiết kiệm nuôi heo đất để thắp sáng ước mơ, đã và đang được cán bộ, công nhân viên và học sinh toàn trường Tiểu học Kim Đồng hưởng ứng tích cực, thể hiện tinh thần đoàn kết, động viên các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn, phấn đấu vươn lên trong học tập.                                                                    

Minh Huệ

 ​

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​