Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Ban Dân Vận tỉnh ủy tọa đạm về nâng cao chất lượng hoạt động chi đoàn, chi hội; kinh nghiệm xây dựng lực lượng đoàn viên, hội viên nòng cốt

 

​         Nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức đoàn thể ở cơ sở, nâng cao chất lượng đoàn viên, hội viên đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ thời kỳ mới. Đồng thời, đề cao trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, của cả hệ thống chính trị và đoàn thể trong việc xây dựng đoàn thể cơ sở ngày càng vững mạnh. 

Sáng ngày 18-5, tại phường Xuân Trung, Ban Dân vận Tỉnh ủy đã tổ chức tọa đàm về nâng cao chất lượng hoạt động chi đoàn, chi hội; kinh nghiệm xây dựng lực lượng đoàn viên, hội viên nòng cốt.

Dự buổi tọa đàm có đồng chí Hồ Thanh Sơn – Ủy viên thường vụ Tỉnh ủy  – Trưởng Ban Dân Vận tỉnh ủy; các đồng chí Lãnh đạo Hội LHPN, CCB, Đoàn Thanh niên, Hội Nông dân tỉnh Đồng nai. Về phía thị xã có các đồng chí Bùi Hoàng Quyên – Trưởng Ban Dân Vận thị ủy, đồng chí Đoàn Thanh Bắc – Chủ tịch UBMTTQVN thị xã, các đồng chí Lãnh đạo Hội LHPN, CCB, Đoàn Thanh niên thị xã; các đồng chí đại diện Đảng ủy, MTTQ các đoàn thể chính trị xã hội, Bí thư Chi bộ, Bí thư Chi đoàn các khu phố của 3 phường Xuân An, Xuân Trung và Xuân Thanh.

 180518 MINH ANH Tọa đàm Tỉnh ủy với TX.jpg
Toàn cảnh buổi tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, đại diện cấp ủy, các đoàn thể chính trị - xã hội các phường và khu phố của 3 phường đã phản ánh thực trạng hoạt động của các chi đoàn, chi hội trên địa bàn. Trong đó, nhiều ý kiến tập trung phản ánh về những khó khăn, hạn chế đã và đang tồn tại, làm ảnh hưởng đến chất lượng hoạt động của chi đoàn, chi hội. Cụ thể như: vấn đề tập hợp đoàn viên, hội viên chưa thực tế vẫn còn chạy theo số lượng và chưa thật sự hiệu quả; một số đoàn viên, hội viên đi làm ăn xa không sinh hoạt nhưng vẫn còn nằm trong đoàn viên, hội viên nòng cốt, một người tham gia đến 2, 3 đoàn thể khi đóng hội phí thì gặp khó khăn. Kinh phí hoạt động của các chi đoàn, chi hội còn hạn chế; nội dung, hình thức sinh hoạt của các chi đoàn, chi hội khô khan, chưa đủ sức thu hút đoàn viên, hội viên tham gia; chế độ, chính sách đối với thủ lĩnh chi đoàn, chi hội ở khu phố chưa tương xứng với nhiệm vụ mà họ đang đảm nhận; vai trò lãnh đạo của cấp ủy Đảng đối với hoạt động của các đoàn thể chính trị - xã hội…

Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Hồ Thanh Sơn mong muốn các cấp ủy Đảng từ thị xã đến cơ sở phân công các thành viên tham gia sinh hoạt với chi đoàn, chi hội ở cơ sở để nắm bắt tình hình, kịp thời định hướng hoạt động, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của chi đoàn, chi hội.

Minh Anh​

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​