Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Sôi nổi các hoạt động bổ ích cho học sinh vào dịp cuối năm học

 

​        Hàng năm cứ đúng vào dịp tổng kết năm học, Trường Trung học phổ thông Dân lập Văn Hiến, thị xã Long Khánh lại có nhiều hoạt động vui chơi bổ ích cho học sinh. Cuối năm học này, Đoàn trường THPT Dân lập Văn Hiến tiếp tục tổ chức cho học sinh khối 10 và khối 11 tham gia; mỗi lớp chuẩn bị và thể hiện một tiết mục nhảy flashmob tại sân trường.

Những ngày qua, các em học sinh của trường đã tích cực tập luyện để mong muốn có một tiết mục hay biểu diễn. Tại những buổi tập của lớp, các em đã rất hào hứng, nhiệt tình phối hợp cùng nhau.

 HINH ANH TAP LUYEN CUA CAC EM HOC SINH CHUAN BI THI.bmp
Hình ảnh tập luyện của các em học sinh chuẩn bị thi

Em Đỗ Thị Thanh Hằng, học sinh lớp 10A3, trường THPT Văn Hiến chia sẻ: “Em đang rất hào hứng để chuẩn bị cho cuộc thi nhảy Flashmob của trường chúng em và tụi em được tham gia lần đầu tiên thi nhảy của trường. Tụi em đang rất hồi hộp, em mong là tụi em sẽ nhận được giải”.

Từng tiết mục nối tiếp đan xen tạo không khí rộn ràng, sôi động, vui tươi và hấp dẫn, sau những giờ học tập. Đây là hoạt động để các em học sinh có dịp gắn kết, tạo tình đoàn kết trong môi trường tập thể lớp.

Em Nguyễn Đoàn Cẩm Tiên, học sinh lớp 10A15, trường THPT Văn Hiến phấn khởi cho biết: “Nhà trường tổ chức hoạt động này giúp cho chúng em có sân chơi giải trí sau một giờ học tập mệt mỏi, giúp em có những kỷ niệm bên nhau. Nhằm tạo cho chúng em có sân chơi bổ ích, vui vẻ bên nhau cùng đoàn kết để tập luyện. Thay vì, chúng em học trên lớp rồi về nhà, còn bây giờ chúng em có hoạt động thi nhảy sau giờ học chúng em tập luyện với nhau ở bên nhau nhiều hơn”.

 HINH ANH TAP LUYEN CUA CAC EM.bmp
Hình ảnh tập luyện của các em

Để tạo cho các em học sinh có nhiều hoạt động chào mừng ngày sinh nhật Bác, Nhà trường tạo điều kiện cho các em có thời gian tập luyện vui chơi. Trong dịp này; trường còn tổ chức để mỗi lớp tự quay phim và dựng 01 Video clip về hoạt động của lớp của mình.

Cô Nguyễn Thị Kim Oanh - Bí thư Đoàn trường nhận xét:“Ban Chấp hành Đoàn trường THPT Dân lập Văn Hiến tổ chức cuộc thi nhảy Flashmob cho học sinh khối 10 và 11, với các hoạt động này thì nhà trường nhằm mục tiêu là chào mừng ngày sinh nhật Bác. Đồng thời tạo sân chơi bổ ích cho các em sau những giờ học căng thẳng, để giúp các em hăng say hơn trong việc học tập và cũng để học tập theo tấm gương đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh, về rèn luyện thân thể cũng như là đoàn kết ý chí đồng đội trong quá trình tham gia học tập tại trường”.

 Hoạt động này là dịp giúp các em vui chơi, có môi trường sống lành mạnh; tham gia sinh hoạt ngoại khóa của nhà trường và rèn luyện sức khỏe cho bản thân.

Minh Sang-Minh Huệ

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​