Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Khai mạc hè thị xã Long Khánh

 

​         Nhằm mang lại cho các em thanh niên - nhi đồng một mùa hè vui tươi bổ ích, đồng thời góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ giáo dục thế hệ trẻ, Sáng ngày 30/5, Ban Chỉ đạo hoạt động hè thị xã tổ chức khai mạc hè năm 2018 tại Nhà Văn hóa Thiếu nhi thị xã Long Khánh.

Tham dự buổi lễ khai mạc có bà Lê Thị Hồng Thanh - Phó Chủ tịch HĐND thị xã; Ông Nguyễn Minh Kiên - Phó ban Thường trực Ban Chỉ đạo hè - Bí thư Thị đoàn, các đồng chí là thành viên Ban chỉ đạo hè thị xã, Trưởng - Phó ban chỉ đạo hè các phường, xã; Ban Giám hiệu và các em đội viên các trường TH, THCS trên địa bàn thị xã.

 Chào cờ Lễ khai mạc hoạt động hè 2018.jpg
Đội nghi thức, trống kèn Nhà VHTN thực hiện nghi thức chào cờ


Năm 2018 với chủ đề “Hè yêu thương - Em vui sáng tạo”, các hoạt động hè hướng đến việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục truyền thống lịch sử, đạo đức lối sống pháp luật, tổ chức các hoạt động vui chơi an toàn, giải trí lành mạnh, phát động phong trào rèn luyện kỹ năng, phát triển năng khiếu, nâng cao sức khỏe, thể chất và tinh thần sáng tạo cho đoàn viên, đội viên, thanh thiếu niên - nhi đồng trên địa bàn thị xã.

 Văn nghệ tại lễ Khai mạc hoạt động hè TX.LK.jpg
Tiết mục văn nghệ tại lễ khai mạc hoạt động hè 2018

Theo kế hoạch tổ chức hoạt động hè năm 2018, các em thiếu niên - nhi đồng sẽ được tham gia: Hội thi kể chuyện sách hè thị xã, hội thi Tin học trẻ, giải bóng đá thiếu niên 2018, ngày hội tuổi thơ tại các xã, chương trình Trại hè “Chắp cánh ước mơ”, Trại “Sáng tác thơ văn tuổi học trò”, lớp học bơi miễn phí trong tháng 6/2018. Trong tháng 7/2018, các em có thể đăng ký tham gia chương trình học kỳ quân đội, tham gia Liên hoan CLB “Ông - Bà - Cháu”, Giáo dục truyền thống tại Căn cứ Thị ủy, tham gia Hội thi Hoa Phượng đỏ, hội thi TDTT với các bộ môn: Cầu lông, cờ tướng, bơi lội, vẽ… Và trong tháng 8/2018 Ban chị đạo hè sẽ tổ chức Hội trại kỹ năng, diễn đàn trẻ em thị xã, tổ chức hội thi An toàn giao thông, Tổng kết hè và chiến dịch hè tình nguyện thị xã.

 Anh Kiên phát biểu (Khai mạc hè).jpg
Ông Nguyễn Minh Kiên - Phó trưởng ban Chỉ đạo hoạt động hè - Bí thư Thị đoàn phát biểu khai mạc


Tại buổi lễ, ông Nguyễn Minh Kiên - Phó trưởng ban Chỉ đạo Hoạt động hè phát biểu: Đề nghị các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, UBND các xã phường, các cơ sở Đoàn, các tổ chức xã hội, các nhà hảo tâm, Ban Giám hiệu, các thầy giáo cô giáo, tổng phụ trách Đội, các bậc phụ huynh quan tâm tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho các em có một mùa hè thật sự vui tươi bổ ích và an toàn, góp phần nâng cao trách nhiệm của toàn xã trong công tác chăm sóc, bảo vệ, giáo dục thanh thiếu niên và nhi đồng trên địa bàn thị xã.

 Trao giấy khen cho PT.jpg
Bà Lê Thị Hồng Thanh - Phó Chủ tịch HĐND thị xã
trao giấy khen cho tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào Kế hoạch nhở năm học 2017 - 2018


Cũng tại buổi lễ, Hội đồng đội thị xã đã trao giấy khen cho 2 tập thể là trường TH Xuân Lập và trường THCS Nguyễn Trãi và 29 cá nhân là các em học sinh đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào kế hoạch nhỏ năm học 2017 - 2018.

 Các em đội viên tham gia trò chơi nhận quà.jpg
Các em thiếu nhi tham gia trò chơi nhận quà​


Sau phần lễ, các em đội viên tham dự buổi lễ tiếp tục được tham gia các trò chơi tại sân đa năng Nhà Văn hóa Thiếu nhi. Những phần quà là bánh kẹo và vé trò chơi đã mang đến cho các em những nụ cười, đó chính là niềm vui đầu tiên mà ban Chỉ đạo hè năm 2018 muốn mang đến cho các em thiếu niên - nhi đồng trong những ngày đầu hè 2018.

Danh Lộc​

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​