Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024)
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 120 NĂM NGÀY SINH ĐỒNG CHÍ NGUYỄN LƯƠNG BẰNG (02/4/1904-02/4/2024)
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Công tác rà soát xử dụng xe 4 bánh có gắn động cơ năng lượng điện hoặc động cơ xăng phục vụ du khách khi tham quan, du lịch

 

​         Vừa qua, UBND thị xã Long Khánh vừa có văn bản chỉ đạo các cơ quan, ban, ngành đoàn thể thị xã, UBND các phường, xã về việc rà soát nhu cầu sử dụng xe 4 bánh có gắn động cơ sử dụng năng lượng điện hoặc động cơ xăng để chở khách tham quan, du lịch trong khu vực hạn chế trên địa bàn.

UBND các phường, xã tổ chức kiểm tra, thống kê, báo cáo danh sách các cá nhân tổ chức có nhu cầu sử dụng hoặc đang sử dụng xe 4 bánh có gắn động cơ sử dụng năng lượng điện hoặc động cơ xăng để chở khách tham quan, du lịch trong khu vực hạn chế, báo cáo kết quả về UBND thị xã trước ngày 6/6/2018 thông qua phòng quản lý đô thị. Bên cạnh đó tham mưu cho UBND thị xã tăng cường kiểm tra, quản lý không để các trường hợp hoạt động tự phát, dẫn đến không quản lý được và tiềm ẩn nguy cơ gây mất trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

 xe chạy năng lượng - hình có tính chất minh họa.jpg
Xe s dụng năng lượng điện​ (Ảnh minh họa nguồn Internet)

Về xe là phương tiện giao thông cơ giới đường bộ chạy bằng động cơ sử dụng năng lượng điện, có kết cầu chở người, hai trục, ít nhất 4 bánh xe, vận tốc thiết kế lớn nhất không quá 30km/h, số chỗ ngồi tối đa không quá 15 chỗ, xe tham gia giao thông phải cò giấy đăng ký và biển số do cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp phép, giấy chứng nhận lưu hành có hiệu lực và giấy chứng nhận Bảo hiểm dân sự còn hiệu lực, người điều khiển xe phải có giấy phép lái xe từ hạn B2 trở lên.

Chấp hành quy định khi tham gia giao thông, việc chấp hành quy tắc giao thông đường bộ, mức xử phạt và các biện pháp khắc phục hậu quả vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ theo quy định của chính phủ và áp dụng theo loại phương tiện tương tự xe ô tô chở người từ 15 chỗ trở xuống. Cam kết và thực hiện chỉ tổ chức cho phương tiện hoạt động trong phạm vi, tuyến đường hoạt động và thời gian hoạt động do UBND tỉnh Đồng Nai quy định.

Rà soát thống kê, báo cáo danh sách các tổ chức, cá nhân thuộc cơ quan, địa phương mình quản lý có sử dụng kèm theo số lượng xe 4 bánh có gắn động cơ sử dụng năng lượng điện hoặc động cơ xăng hoạt động trong phạm vi hạn chế. Các tổ chức cá nhân có nhu cầu thì xây dựng đề án chi tiết về sừ dụng xe 4 bành có gắn động cơ sử dụng năng lượng điện hoặc động cơ xăng để chở khách tham quan, du lịch trong khu vực hạn chế gửi về sở GTVT Đồng Nai trước ngày 15/6 để tổng hợp tham mưu UBND tỉnh xem xét, có báo cáo trình Thủ tướng Chính phủ.

Anh Sang

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​