Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Hội thi “Trưng bày trái cây nghệ thuật”

 

​        Trong chương trình Lễ hội trái cây năm 2018, vào sáng ngày 22/6/2018, đã diễn ra Hội thi “Trưng bày trái cây nghệ thuật” nhằm tôn vinh giá trị của trái cây đối với sức khỏe và đời sống của con người.

Chủ đề hội thi “Trang trí trái cây nghệ thuật”, hội thi đã được diễn ra sôi nổi hào hứng, có 15 đội đến từ các phường xã trên địa bàn thị xã; bao gồm các nghệ nhân, người đam mê với lĩnh vực trang trí trái cây, cơ sở kinh doanh dịch vụ trang trí trái cây nghệ thuật. Với thời gian trong vòng 60 phút, các đội dùng các vật dụng cắt tỉa để trang trí và phải sử dụng các loại trái cây tươi, ngon, an toàn, ưu tiên sử dụng các sản phẩm trái cây Việt Nam, đặc biệt là trái cây đặc trưng của thị xã Long Khánh. Sau khi hoàn thiện sản phẩm, mỗi đội cử đại diện để thuyết minh sản phẩm của mình.

 hinh anh trung bay.png
Giàng hàng trưng bày trái cây nghệ thuật


Anh Nguyễn Trung Cường - Đội dự thi đơn vị xã Bình Lộc chia sẻ: “Đến với hội thi hôm nay, chúng tôi trưng bày gian hàng của mình, sau đó là sản phẩm, giới thiệu quảng bá đến các du khách tham quan, đến mua ủng hộ cho nông dân Bình Lộc. Đồng thời, sân chơi này cũng là cơ hội để cho các đội xã phường tham gia tranh tài, quảng bá những sản phẩm của xã mình nói riêng, của thị xã nói chung trong mùa trái cây năm nay”.

 hinh anh trung bay 2.png
Lãnh đạo tỉnh và thị xã tham qua lễ hội 


Chị Lê Thị Úc Vân - là người dân đến với lễ hội trái cây chị cho biết cảm nghĩ của mình:“Từ hình ảnh trái cây mà những người dự thi thiết kế ra những hình ảnh để trang trí khác nhau như rồng phụng và những mô hình rất đẹp. Tôi mong muốn rằng Long Khánh hàng năm sẽ tổ chức lễ hội như thế này để đưa thương hiệu trái cây Việt Nam và Long Khánh mình để vươn đến mọi miền đất nước”.

Tác phẩm dự thi có chủ đề đa dạng phong phú, nhằm tôn vinh hình ảnh quê hương đất nước, quảng bá hình ảnh trái cây Long Khánh đến mọi miền đất nước hay tác phẩm mang chủ đề Long Khánh hội nhập phát triển và Nông thôn mới. Tại đây, Ban giám khảo lần lượt đến chấm điểm từng tác phẩm dự thi của các đội.

 hinh anh trung bay 3.png
Ban tổ chức chấm thi


 Bà Trần Thị Thu Trang – Phó Giám đốc Trung tâm xúc tiến thương mại du lịch thuộc Sở VHTT và Du lịch Tỉnh – Ban giám khảo cuộc thi cho biết: “Qua các tác phẩm dự thi, tôi nhận thấy các anh chị và các bạn cũng đã đầu tư rất nhiều. Thứ nhất là trái cây ở đây được tuyển chọn là những trái cây đặc trưng ở Long Khánh, đó là một điều hết sức là có ý nghĩa, đúng với tinh thần theo tên gọi của lễ hội “Long Khánh mùa trái chín”. Tại đây, các đội điều tuyển chọn trái cây rất là tươi, ngon. Sau khi chấm thi, tôi nhận thấy trong các tác phẩm dự thi có một số tác phẩm nổi bậc về ý nghĩa cũng như là về kết cấu của các tác phẩm, màu sắc thì hài hòa, trái cây thì tươi và mô hình cũng rất đẹp”.

Thông qua hội thi “Trưng bày trái cây nghệ thuật” nhằm quảng bá sản phẩm trái cây Việt Nam nói chung và các loại trái cây đặc trưng của thị xã Long Khánh nói riêng. Đồng thời, góp phần khuyến khích, động viên các hộ nhà vườn, các nhà sản xuất chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm trái cây đặc trưng của địa phương để đáp ứng nhu cầu du khách trong và ngoài tỉnh.

 hinh anh trung bay 1.png
Hội thi sẽ được Ban tổ chức trao giải o ngày 28/6/2018​


Cùng ngày, tại Hội trường nhà Văn hóa thiếu nhi thị xã đã diễn ra Hội thảo Nâng cao chất lượng trái cây phục vụ du lịch Long Khánh.

Minh Dũng – Thanh Thủy

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​