Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Hội nghị học tập, quán triệt thực hiện các nghị quyết Trung ương 7 khóa XII

 

​          Sáng ngày 29/6, tại hội trường UBND thị xã, Đảng bộ thị xã Long Khánh tổ chức hội nghị trực tuyến về học tập, quán triệt, triển khai thực hiện các Nghị quyết Trung ương 7 khóa XII của Đảng.

Dự có đ/c Nguyễn Văn Nải – Tỉnh ủy viên – Bí thư Thị ủy; đ/c Nguyễn Đức Thạnh – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, đ/c Hồ Văn Nam – Phó Bí thư Thị ủy – Chủ tịch UBND thị xã, các đồng chí trong Ban Tuyên giáo Thị ủy; lãnh đạo,  trưởng đầu ngành các cơ quan đơn vị và UBND 15 phường, xã cùng dự.

 
các đại biểu dự hội nghị.png
Đại biểu tham dự hội nghị 

 

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đ/c Phạm Minh Chính – Bí thư TW Đảng – Trưởng ban tổ chức Trung ương triển khai một số nội dung chính mà nghị quyết Trung ương 7 khóa XII quyết nghị như: Nghị quyết về tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược, đủ phẩn chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ; Nghị quyết về cải cách chính sách tiền lương đối với cán bộ, công chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong doanh nghiệp và nghị quyết về cải cách chính sách bảo hiểm xã hội.

 quang cảnh hội nghị.png
Toàn cảnh hội nghị

Việc quán triệt sâu sắc, học tập, triển khai Nghị quyết Trung ương 7 khóa XII là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, có tầm quan trọng đặc biệt. Thông qua việc học tập, quán triệt nhằm nâng cao nhận thức, thống nhất ý chí và hành động trong toàn Đảng bộ, mà trước hết là đội ngũ cán bộ chủ chốt, cấp ủy các cấp trực thuộc, góp phần tăng cường xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng, ngăn chặng, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện tự diễn biến, tự chuyễn hóa trong nội bộ, đồng thời chấn chỉnh, uống nắn những nhận thức lệch lạc, mất quan điểm, đấu tranh có hiệu quả với các quan điểm sai trái, thù địch.

Bên cạnh đó, các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc cần tập trung nghiên cứu, nắm vững những quan điểm cơ bản, tư tưởng chỉ đạo những nội dung cốt lõi và những vấn đề mới trong Nghị quyết gắn với thực tiễn của từng cấp ủy đơn vị, công việc được giao. Tập trung nghiên cứu, đế xuất và tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong các lĩnh vực liên quan, để những quan điểm, định hướng chỉ đạo, các nội dung cơ bản của Nghị quyết được áp dụng và phát huy hiệu quả trong thực tiễn cuộc sống, tăng cường và cũng cố niếm tin trong Đảng, trong nhân dân.

         Anh Sang​

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​