Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024)
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 120 NĂM NGÀY SINH ĐỒNG CHÍ NGUYỄN LƯƠNG BẰNG (02/4/1904-02/4/2024)
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Công tác CCHC trên địa bàn thị xã 6 tháng đầu năm 2018 tiếp tục phát huy hiệu quả, tạo thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp

 

 

         Sáng 18/7, tại phòng họp HĐND và UBND thị xã; đồng chí Trần Mộng Thành - UVTV - Phó Chủ tịch UBND thị xã Long Khánh đã chủ trì hội nghị sơ kết đánh giá kết quả thực hiện cải cách hành chính (CCHC) 6 tháng đầu năm 2018 và đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018 trên địa bàn thị xã với các cơ quan, đơn vị liên quan và UBND 15 phường xã.

          Trong 6 tháng đầu năm 2018, Công tác CCHC trên địa bàn thị xã đã đạt được một số kết quả nhất định; công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành về CCHC trên địa bàn thị xã tiếp tục được nâng cao và nhận được sự quan tâm của các cấp ủy đảng và chính quyền; thông qua đó, nâng cao tinh thần trách nhiệm của Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, địa phương trong công tác chỉ đạo, điều hành CCHC.

Toàn cảnh hội nghị tại UBND thị xã Long Khánh.jpg
Toàn cảnh hội nghị tại UBND thị xã Long Khánh​
 

          Việc triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông tiếp tục được duy trì, hoàn thiện và phát huy hiệu quả; các thủ tục hành chính thường xuyên được rà soát, bổ sung, đơn giản hóa nhằm tạo thuận lợi tối đa cho người dân, doanh nghiệp. Đến nay, đã thực hiện việc cấp giấy CMND và đưa 02 thủ tục hành chính về cung cấp điện, nước ra thực hiện nhiệm vụ tại Bộ phận tiếp nhận và Trả kết quả thị xã; cử lực lượng đoàn viên, thanh niên tình nguyện thực hiện nhiệm vụ tại Bộ phận tiếp nhận và Trả kết quả thị xã để hỗ trợ, hướng dẫn người dân các bước, quy trình, thủ tục nộp hồ sơ và thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 3, 4 trên địa bàn thị xã. Thực hiện việc rà soát quy trình rút ngắn thời gian giải quyết thủ tục hành chính, qua rà soát có 03 quy trình có thể rút ngắn thời gian thực hiện và giải quyết nhanh cho người dân, gồm lĩnh vực y tế, kế hoạch đầu tư, xây dựng.

          Việc công khai số điện thoại, đường dây nóng, hộp thư góp ý, phần mềm tiếp nhận thông tin phản ánh của người người dân, liên kết tiếp nhận và trả lời các phản ánh của người dân qua tổng đài 1022 của tỉnh, góp phần nâng cao hiệu quả giải quyết công việc, tinh thần, kỹ năng hành chính, thái độ phục vụ của cán bộ, công chức, viên chức ngày càng có chuyển biến tích cực.

 Ông Trần Mộng Thành - Phó Chủ tịch UBND thị xã Chủ trì hội nghị.jpg
Ông Trần Mộng Thành - Phó Chủ tịch UBND thị xã Chủ trì hội nghị​


          Ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động quản lý, điều hành góp phần đẩy mạnh hiện đại hóa hành chính, nâng cao chất lượng, giảm thời gian, chi phí giải quyết thủ tục hành chính cho người dân, doanh nghiệp.

Tổng số hồ sơ tiếp nhận giải quyết các thủ tục hành chính trong 6 tháng đầu năm 2018 trên địa bàn thị xã (từ 01/01/2018 đến 15/5/2018) là 38.664 hồ sơ, giải quyết đúng hạn và trong hạn giải quyết là 36.126 hồ sơ, đạt 93,4%.

          Hội nghị cũng đã dành phần lớn thời gian nhìn nhận những tồn tại, hạn chế trong công tác giải quyết các thủ tục hành chính thời gian qua và đề ra giải pháp, phương hướng, nhiệm vụ để hoàn thành tốt hơn công tác cải cách hành chính trên địa bàn thị xã trong 6 tháng cuối năm 2018 và thời gian tới.

         

           Thanh Thủy - Danh Lộc​

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​