Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024)
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 120 NĂM NGÀY SINH ĐỒNG CHÍ NGUYỄN LƯƠNG BẰNG (02/4/1904-02/4/2024)
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
UBND phường Xuân An tổ chức chăm sóc sức khỏe miễn phí nhận được sự tin tưởng của người dân địa phương

 

​         Nhằm thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn, sáng 12/8 UBND phường Xuân An phối hợp cùng phòng khám BONEDOC tổ chức khám và phát thuốc miễn phí cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn và người cao tuổi tại Trạm Y tế phường.

 Các cụ ông - cụ bà ngồi chờ lượt thăm khám.jpg
Các cụ ông - cụ bà ngồi chờ lượt thăm khám


Từ sáng sớm hơn 120 người là các cụ ông, cụ bà và những người nghèo trên địa bàn phường đã có mặt tại Trạm Y tế phường bốc số thứ tự khám bệnh. Tại đây, đoàn y bác sĩ phòng khám BONEDOC chuyên khoa chấn thương chỉnh hình và phục hồi chức năng đã ân cần thăm hỏi bệnh tình, đo huyết áp và sử dụng hệ thống máy trị liệu hiện đại chăm sóc cho các bệnh nhân. Đa phần các bệnh của các cụ ông, cụ bà khi đến khám là các bệnh về xương khớp như: thoái khóa khớp xương, cột sống, đau nhức lưng, tê cứng chân tay...

 Thăm khám bệnh.jpg
Thăm khám bệnh


Trong ngày làm việc, bên cạnh công tác thăm khám bệnh, điều trị và phát thuốc miễn phí, UBND phường Xuân An và phòng khám BONEDOC còn có các phần quà gửi tặng cho các bệnh nhân đến khám chữa bệnh. Nhận được sự chăm sóc sức khỏe và các phần quà, tất cả những bệnh nhân đều cảm thấy tin tưởng và hài lòng với thái độ nhiệt tình và khả năng chuẩn đoán bệnh, khám chữa bệnh của các y bác sĩ phòng khám BONEDOC. Trong niềm vui được thăm khám chữa bệnh miễn phí, nhiều cụ ông, cụ bà đã gửi lời cảm ơn trực tiếp đến lãnh đạo phường và gửi gắm niềm tin vào chính quyền địa phương trong công tác quan tâm chăm sóc sức khỏe cho người dân.

 Ân cần với người cao tuổi khi đến chăm sóc sức khỏe.jpg
Ân cần với người cao tuổi khi đến chăm sóc sức khỏe


Trong thời gian qua, lãnh đạo phường Xuân An đặc biệt quan tâm đến công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn phường. Tại đây, bên cạnh tác trực tiếp chỉ đạo cán bộ phường hỗ trợ tạo điều kiện thuận lợi tốt nhất cho đoàn y bác sĩ thực hiện công việc, lãnh đạo địa phương còn nhiệt tình hỗ trợ và hướng dẫn các cụ ông và cụ bà trong buổi thăm khám. Chủ tịch UBND phường Xuân An - Ông Trần Văn Kim có mặt tại điểm khám chữa bệnh nói: Nằm trong chuỗi kỷ niệm “Ngày Thương binh - Liệt sĩ”, “Ngày vì nạn nhân da cam” UBND phường đã phối hợp phòng khám BONEDOC (Tp.HCM) chuyên về chứng thương chỉnh hình, phục hồi chức năng tổ chức khám phát thuốc và quà miễn phí cho người nghèo, người khó khăn người cao tuổi trên địa bàn phường Xuân An. Thay mặt lãnh đạo phường Xuân An, xin chân thành cảm ơn đội ngũ y bác sĩ phòng khám BONEDOC và các mạnh thường quân. Mong rằng qua đợt khám này tạo điều kiện để UBND phường thực hiện sự chăm sóc sức khỏe cho nhân dân được tốt hơn.

Danh Lộc​

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​