Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Long Khánh tiếp tục giành chiến thắng tại Giải bóng đá nhi đồng Cúp báo Đồng Nai lần XVI - 2018

 

​             Cứ mỗi dịp hè, báo Đồng Nai lại tổ chức khởi tranh Giải bóng đá nhi đồng, đây không chỉ là sân chơi rèn luyện sức khỏe cho các em học sinh có độ tuổi từ 8 - 11 tuổi đam mê bóng đá, mà còn góp phần phát triển phong trào thể dục thể thao trong trường học trên địa bàn tỉnh. Năm nay, Giải diễn ra từ ngày 8-8 đến 14-8 tại Nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh.

Tham gia Giải bóng đá nhi đồng - Cúp báo Đồng Nai lần thứ XVI năm 2018, Nhà Văn hóa Thiếu nhi Long Khánh tổ chức đội tuyển gồm 12 cầu thủ. Trao đổi về quá trình tuyển chọn và tập luyện các cầu thủ nhí tham gia giải bóng đá nhi đồng - Cúp báo Đồng Nai, Bà Võ Thị Thủy - Giám đốc Nhà VHTN thị xã nói: Thông qua Giải bóng đá U10 được Nhà Thiếu nhi phối hợp với Phòng Giáo dục tổ chức vào đầu năm 2018, đơn vị đã tuyển chọn ra các cầu thủ có năng khiếu để đưa vào đội tuyển tham gia tập luyện. Từ 51 em, Ban huấn luyện đã tuyển chọn ra 12 em vào đội tuyển chính thức để tham gia giải trong đợt này. Đội bắt đầu tham gia giải từ ngày 09/8 đã tranh giải và giành toàn thắng trước các đội tuyển Vĩnh Cửu, Định Quán và Nhơn Trạch. Vào tối 13/8/2018 đội tiếp tục tranh trận bán kết trước đội tuyển Thống Nhất, tinh thần và thể lực của các em đã sẵn sàng cho trận đấu.

 38784249_1171390443018364_5226056544382091264_o.jpg
Các cầu thủ và Ban huấn luyện trao đổi chiến thuật trước giờ thi đấu


Hàng tuần, vào các ngày thứ  2 - 4 - 6, 51 em học sinh có năng khiếu bóng  đá được lựa chọn sau giải bóng đá U10 thị xã, đều đặn đến sân bóng tập luyện cùng Ban huấn luyện. Qua sàng lọc và trải qua nhiều đợt kiểm tra liên hoàn, bao gồm: chuyền bóng, sút bóng, dẫn bóng, thể lực, phản xạ, tư duy chơi bóng… Ban huấn luyện đã tinh chọn từ 51 em học sinh xuống còn 12 em. 12 gương mặt tham gia đội tuyển bóng đá nhi đồng đại diện cho đơn vị thị xã Long Khánh tham gia giải bóng tranh cúp Báo Đồng Nai năm nay, là những em học sinh có biểu hiện tốt nhất về khả năng chơi bóng trên địa bàn thị xã.

Ban Giám đốc Nhà Văn hóa Thiếu nhi đã tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho các em học sinh tham gia thi đấu. Bà Võ Thị Thủy cho biết thêm: Đầu tiên là chọn huấn luyện viên trưởng và thứ hai là sân tập luyện, thứ ba là có kế hoạch để các em tham gia giao lưu với các đơn vị bạn để học tập thêm về kinh nghiệm, điều thứ tư đó là về dụng cụ tập luyện, trang phục thi đấu, sắp xếp việc ăn ở phương tiện đi lại cho các em nhằm đảm bảo an toàn về sức khỏe, tinh thần để các em tham gia giải một cách tốt nhất.

Sau 3 trận toàn thắng tại vòng bảng, các cầu thủ nhí đại diện cho thị xã Long Khánh đã có cuộc tái đấu với đội bóng Định Quán vào tối 12/8 và giành chiến thắng với tỉ số 2-1. Tính đến chiều ngày 13/8, đội bóng đá nhi đồng thị xã Long Khánh đang nắm giữ 4 trận toàn thắng và là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Cúp báo Đồng Nai năm nay.

Vào lúc 20h ngày 13/8, sẽ là cuộc đối đầu giữa đội bóng nhi đồng Long Khánh và Thống Nhất tại sân bóng Nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh.

 

 

Danh Lộc

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​