Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Tổng kết hoạt động hè năm 2018

 

​        Chiều 14/9, Ban Chỉ đạo hè thị xã Long Khánh tổ chức “Lễ tổng kết hoạt động hè năm 2018” tại Hội trường HĐND-UBND thị xã. Về dự có đại diện tỉnh đoàn Đồng Nai; đ/c Bùi Quốc Thể - Thị ủy viên - Phó Chủ tịch UBND thị xã - Trưởng Ban chỉ đạo hè năm 2018; bà Lê Thị Hồng Thanh - Phó Chủ tịch HĐND thị xã; các thành viên BCĐ hè thị xã, các xã phường, trường học; các cơ sở đoàn trực thuộc và các thầy cô tổng phụ trách đội.

Trong dịp hè năm 2018, Ban Chỉ đạo hè thị xã Long Khánh đã chủ động đề ra kế hoạch, triển khai xây dựng các hoạt độngvui chơi, giải trí lành mạnh, bổ ích trên địa bàn. Với chủ đề “Hè yêu thương - Em vui sáng tạo”các hoạt động hè đáp ứng được nhu cầu ôn tập văn hóa, lao động công ích phù hợp với tâm sinh lý, lứa tuổi của thanh thiếu nhi.

 QUANG CANH HN 180914.png
Toàn cảnh hội nghị tại hội trường HĐND - UBND thị xã


Bên cạnh đó, Ban Chỉ đạo hè từ thị xã đến các cơ sở, các trường học tích cực đeo bám tổ chức tốt các hoạt động, hướng dẫn các em sinh hoạt, tạo khí thế thi đua sôi nổi. Sự ủng hộ về tinh thần, vật chất của Ban Giám hiệu các trường, các bậc phụ huynh, mạnh thường quân đã động viên các em tham gia tốt các hoạt động, tạo điều kiện cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vui chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần đẩy lùi các tệ nạn xã hội xâm nhập vào học đường. Theo báo cáo, số lượng thanh thiếu nhi đăng ký tham gia sinh hoạt hè tại các cơ sở gần 19.000 em, bình quân mỗi tuần tổ chức hoạt động từ 01 đến 02 buổi.

Song song đó, công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống lịch sử, đạo đức lối sống, pháp luật được triển khai phổ biến thường xuyên. Tổ chức các hoạt động tình nguyện, chiến dịch hè tình nguyện gắn với việc triển khai thực hiện kế hoạch xây dựng nông thôn mới nâng cao, xây dựng phường văn minh đô thị được diễn ra tích cực. Tổ chức ra quân thực hiện các hoạt động “Ngày thứ 7 tình nguyện”“Ngày chủ nhật xanh” với các hoạt động dọn dẹp nhà bia liệt sỹ, phát quang dọn dẹp vệ sinh các tuyến đường; đồng thời, thường xuyên thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn.

 CHỈ ĐẠO HOI NGHI.png
Đ/c Bùi Quốc Thể - Phó Chủ tịch UBND thị xã - Trưởng Ban chỉ đạo Hè đánh giá hoạt động hè năm 2018


Tại hội nghị, đ/c Bùi Quốc Thể - Thị ủy viên - Phó Chủ tịch UBND thị xã đánh giá cao những kết quả đạt được trong hoạt động hè năm 2018, đồng thời nhấn mạnh trong thời gian tới: “Tiếp tục tăng cường công tác giáo dục truyền thống cách mạng, truyền thống yêu nước của dân tộc Việt Nam, tạo điều kiện cho các em học sinh tìm hiểu về lịch sử, về tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tổ chức tốt các hoạt động Văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao. Tập trung tổ chức các hoạt động tại cơ sở nhằm để phục vụ cho các em học sinh thiếu nhi, nhất là các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, tạo điều kiện cho các em tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí như những trẻ em khác trên địa bàn. Tiếp tục tổ chức triển khai các hoạt động tuyên truyền giáo dục nâng cao nhận thức hành vi về sức khỏe, về giới tính phòng chống các tiêu cực, xâm hại trẻ em, tai nạn thương tích trong sinh hoạt; quan tâm đầu tư kinh phí tập trung tạo điều kiện thuận lợi về cơ sở vật chất tụ điểm sinh hoạt hè Ban chỉ đạo hè cơ sở tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí, văn hóa văn nghệ thể dục thể thao để phục vụ cho các em thiếu nhi học sinh trên địa bàn”.

 KHEN THUONG180914.png
Khen thưởng cho các tập thể và cá nhân
 có thành tích xuất sắc trong các hoạt động hè năm 2018 trên địa bàn.


Nhân dịp này, UBND thị xã đã khen thưởng cho 20 tập thể và 26 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các hoạt động hè năm 2018 trên địa bàn.

 

          Minh Dũng​

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​