Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024)
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 120 NĂM NGÀY SINH ĐỒNG CHÍ NGUYỄN LƯƠNG BẰNG (02/4/1904-02/4/2024)
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trường học thị xã Long Khánh năm 2018

          Sáng ngày 21-9, tại Hội trường khối vận. Thị đoàn Long Khánh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trường học thị xã Long Khánh năm học 2017-2018.

Dự Hội nghị có Đồng chí Nguyễn Minh Kiên - Bí thư Thị đoàn; cùng các đồng chí là Bí thư, phó Bí thư các cơ sở đoàn, giáo viên – tổng phụ trách 31 liên đội của các trường Tiểu học và THCS trên địa bàn thị xã.

VAN NGHE TAI HOI NGHI TONG KET.png
Văn nghệ khai mạc hội nghị
 

Báo cáo nêu rõ trong năm học 2017-2018, Thị đoàn triển khai hiệu quả phong trào “Kế hoạch nhỏ”, 100% liên đội thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu. Phát động phong trào nuôi heo đất, thu gom vật liệu phế thải ở nhà tiết kiệm đóng góp với tổng số tiền trên 32 triệu đồng. Duy trì các phong trào “Vượt khó”, “Giúp bạn học tốt”, “Đôi bạn cùng tiến”, tổ chức Câu lạc bộ môn học, cuộc thi “Vở sạch - chữ đẹp”, “ “Em yêu khoa học” … Đẩy mạnh giáo dục kỹ năng tự bảo vệ, chống xâm hại, phòng chống tai nạn thương tích, thực hiện quyền và bổn phận trẻ em, …; các kỹ năng về nghi thức Đội gắn với thực hành các kỹ năng sống, kỹ năng xã hội thông qua tổ chức các hoạt động tham quan, dã ngoại, hội trại, … Phong trào “Vòng tay bè bạn”, “Uống nước nhớ nguồn”, “Quỹ vì bạn nghèo” hầu hết các em Đội viên tích cực tham gia. Các Liện đội tổ chức cho các em đội viên đi thăm và tặng quà cho các gia đình thương binh, gia đình có công với cách mạng, các gia đình nghèo khó khăn trong dịp lễ, tết nguyên đán, tặng học bổng, quà, xe đap, sách, vở, đồ dùng học tập, quần áo cho các bạn học sinh nghèo vượt khó học giỏi, học sinh dân tộc nghèo vùng sâu, vùng xa với tổng trị giá trên 2 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, cuộc vận động “Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục” nhằm tạo ra môi trường học tập thực sự trung thực, nghiêm túc, chất lượng; phong trào “Giữ gìn trường em xanh, sạch, đẹp”; trồng, chăm sóc, bảo vệ cây xanh, vườn hoa, thảm cỏ, … trong trường học;  phong trào “4 giảm” trong học đường, tổ chức nói chuyện dưới cờ chuyên đề về ATGT, luật giao thông đường bộ, tác hại của ma túy, mại dâm. Đồng thời, tuyên truyền cho các em về phòng chống bạo lực trong học đường. Dịp này, có 28 tập thể, 32 cá nhân được UBND thị xã và thị đoàn khen thưởng, đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trường học TX.Long Khánh năm 2017-2018.

 

Minh Anh

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​