Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Tin tổng hợp xã phường 25/9

* Xã Xuân Tân: Tặng quà Trung thu cho thiếu nhi 

Sáng 22/9, UBND xã Xuân Tân tổ chức tặng 145 suất quà Trung thu cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Trong đó, Tỉnh hỗ trợ 15 suất, thị xã 30 suất, số còn lại xã vận động mạnh thường quân trên địa bàn hỗ trợ.

Thủy Tiên

---

* Phường Xuân An: Vui hội Trăng rằm năm 2018

Cũng nhân dịp Tết Trung thu năm nay, tại sân trường Tiểu học Phan Chu Trinh, UBND phường Xuân An đã tổ chức lễ hội múa lân và tặng  200 phần quà trung thu cho cho các em thiếu nhi khuyến tật, mồ côi, hộ nghèo, hộ cận nghèo và các em có hoàn cảnh khó khăn, góp phần tạo thêm niềm tin, là động lực cho các em bước vào năm học mới đạt nhiều kết quả học tập tốt.

Ngọc Hồng

---

* Phường Phú Bình: tổ chức khám sức khỏe sơ tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2019 

 

Để thực hiện tốt các bước trong công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ trong năm 2019; Sáng 25/9, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự phường Phú Bình tổ chức khám sức khỏe sơ tuyển cho thanh niên trên địa bàn trong độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ thi hành nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ công an nhân dân năm 2019 tại trụ sở UBND phường.

           Hoàng Huy

---

* Phường Xuân Trung: Tổ chức đêm hội trăng rằm

 

Tối 24/9, UBND phường Xuân Trung phối hợp Ban chấp hành Đoàn phường và các trường học tổ chức “Đêm hội trăng rằm” năm 2018,  thu hút gần 200 em học sinh tiểu học và các em thuộc hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn tham gia và đã trao tặng hơn 155 phần quà cho trẻ em khó khăn, mỗi phần trị giá 100 ngàn đồng gồm bánh trung thu và lồng đèn, Thị xã và tỉnh cũng trao tặng 52 phần quà cho trẻ em đang hưởng trợ cấp xã hội, trẻ em thuộc hộ nghèo, dân tộc thiểu số, mỗi phần trị giá 200 ngàn đồng. Tại đây các em được tham gia các trò chơi dân gian, sinh hoạt tập thể, thưởng thức bánh kẹo và nhận lồng đèn. Đặc biệt là các em được xem các tiết mục múa lân, những tiết mục văn nghệ do các bạn học sinh và anh chị đoàn viên trên địa bàn phường biểu diễn.

 

Hương Lan​
---
* Xã Bàu Sen: 
Hội nghị tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật cho đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn xã Bàu Sen

          Vừa qua, Phòng Dân tộc thị xã Long Khánh, UBND xã Bàu Sen phối hợp Ban Dân tộc tỉnh Đồng Nai tổ chức Hội nghị tuyên truyền phổ biến pháp luật cho đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn xã Bàu Sen. Tại buổi tuyên truyền, các báo cáo viên, đại diện các cơ quan chức năng của Tỉnh và Thị xã đã thông báo về âm mưu của các thế lực thù địch, lợi dụng vấn đề dân tộc, tôn giáo, tranh chấp khiếu kiện để kích động gây rối làm mất an ninh trật tự, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc; về tình hình ma túy trên địa bàn Tỉnh và tác hại của ma túy đối với đời sống con người; về công tác phòng chống tội phạm hình sự trên địa bàn tỉnh Đồng Nai; về thực trạng giao thông hiện nay, các nguyên nhân xảy ra tai nạn giao thông và các quy định của pháp luật cần biết khi tham gia giao thông.

Minh Hoàng 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​