Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Các hoạt động hưởng ứng ngày truyền thống Dân vận của Đảng 15/10

 

Các hoạt động hưởng ứng ngày truyền thống Dân vận của Đảng 15/10

 

* Xã Xuân Lập: hưởng ứng ngày dân vận 15/10

 

UBND xã Xuân Lập tổ chức ra quân làm công tác dân vận trên địa bàn xã Xuân Lập. Đoàn viên, hội viên của các hội, đoàn thể xã và người dân trên địa bàn đã tham gia dọn dẹp vệ sinh xung quanh trụ sở làm việc, phát quang bụi rậm, trồng thêm các cây hoa dọc hai bên các tuyến đường do các ban ngành đoàn thể xã quản lý, quét dọn vệ sinh, dọn các ụ rác tự phát trên trục đường chính của xã và khu vực chợ An Lộc.

Anh Sang

---


* Phường Xuân Hòa: Tổ chức “Ngày Vì dân”

 

Phường Xuân Hòa tổ chức lễ ra quân “Ngày Vì dân” năm 2018. Các đại biểu khu phố cùng nhân dân các khu phố trên địa bàn phường thực hiện dọn dẹp vệ sinh, phát quang bụi rậm, khơi thông dòng chảy và vận chuyển rác thải đến nơi quy định; các cơ quan, trường học làm vệ sinh, trồng hoa quanh trụ sở làm việc.

Trước đó, UBMTTQ phường tổ chức bàn giao 02 căn nhà vừa được sửa chữa cho hộ bà Phạm Thị Kim Chi, tổ 6 - khu phố 2 và ông Nguyễn Văn Thảo, tổ 3 - khu phố 5, là hộ cận nghèo, khó khăn về nhà ở năm 2018; trị giá mỗi căn nhà 20 triệu đồng được trích từ quỹ “Vì người nghèo” phường Xuân Hòa.

Thanh Phụng

---


* Xã Suối Tre: Ra quân làm công tác Dân vận

 

Sáng 14/10/2018 cán bộ, công chức, ban ngành đoàn thể và nhân dân trên địa bàn xã Suối Tre ra quân làm công tác Dân vân. Cán bộ, công chức, ban ngành đoàn thể và nhân dân trên địa bàn xã Suối Tre đã tham gia quét dọn cỏ rác, phát quang cỏ dại, thu gom rác thải như bao bì, giấy bóng, chai lọ để vào vị trí theo quy định, nạo vét khơi thông mương tại đường số 10 ấp Suối Tre và các con đường tổ tự quản của các hội đoàn thể…

T-Hoa

---


* Xã Xuân Tân: ra quân hưởng ứng ngày công tác dân vận 15/10

Sáng ngày 13/10/2018, UBND xã đã đồng loạt ra quân làm công tác hưởng ứng ngày dân vận của Đảng (15/10/1930 - 15/10/2018). Toàn thể cán bộ cơ quan, các bạn đoàn viên, trưởng, phó các ấp, trưởng Ban công tác mặt trận các ấp và đông đảo người dân trên địa bàn xã đã tham gia dọn dẹp vệ sinh xung quanh trụ sở cơ quan, cắt tỉa các cây hoa trên các tuyến đường của xã, làm cỏ, thu gom các ụ rác tự phát, vỏ thuỷ tinh và các loại rác khác tại các ngã 3, khu vực chợ và dọc tuyến quốc lộ 56 đoạn ngang qua địa bàn xã bỏ đúng nơi quy định.

Thủy Tiên

---


* Phường Xuân Bình: Tổ chức kỷ niệm truyền thống công tác dân vận của Đảng

Sáng 13/10, Đảng ủy phường Xuân Bình tổ chức họp mặt kỷ niệm 88 năm ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng, 69 năm ngày Bác Hồ viết bài báo “Dân vận” (15/10/1949 - 15/10/2018) tại Hội trường UBND phường. Tham dự buổi họp mặt có đại diện Đảng ủy, UBND phường cùng đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn.

Tại buổi lễ, các đại biểu tham dự đã được nghe tuyên truyền kỷ niệm 88 năm ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng, nghe lại bài báo dân vận của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tiếp đó các đại biểu tham dự đã cùng nhau đóng góp ý kiến cho các chương trình hoạt động công tác Dân vận của Đảng và của cả hệ thống chính trị phường, các ý kiến đóng góp tại buổi họp mặt đã được UBND phường ghi nhận và xem xét thực hiện nhằm thúc đẩy hoạt động của địa phương ngày một tốt hơn.

Cũng tại buổi họp mặt, BCH hội LHPN phường đã trao 2 xuất học bổng, mỗi xuất trị giá 500.000đ cho 2 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và Hội Chữ thập đỏ phường có 20 phần trao quà cho các hộ gia đình còn gặp khó khăn trong cuộc sống, mỗi phần quà trị giá 250.000đ.

Sau phần trao học bổng và quà tặng, đại diện Đảng ủy phường đã phát động ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường trên địa bàn phường, theo lộ trình thực hiện dọn dẹp vệ sinh, cán bộ, nhân viên, đoàn viên thanh niên và bà con nhân dân cùng chung tay thực hiện dọn dẹp vệ sinh đoạn đường Quốc lộ đi qua địa bàn phường, đặc biệt là đoạn đường dưới chân Cầu vượt Long Khánh.

Danh Lộc

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​