Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Đại hội đại biểu MTTQVN phường Xuân Hòa lần thứ IV nhiệm kỳ 2019 - 2024

​          Sáng 26/10, tại hội trường UBND phường Xuân Hòa, Ban thường trực UBMTTQ phường tổ chức Đại hội đại biểu MTTQVN phường lần thứ IV, nhiệm kỳ 2019 - 2024 với sự tham dự của 60 đại biểu chính thức . Về dự có ông Nguyễn Văn Dũng - Phó chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai; ông Phạm Văn Hoàng - UVTV- Trưởng ban Dân vận Thị ủy; ông Đoàn Thanh Bắc - UVTV- Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam thị xã.

 00151.MTS_snapshot_00.01.jpg
Đoàn Chủ tịch Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Xuân Hòa khóa IV, NK 2019-2024


Trong nhiệm kỳ qua, UBMTTQVN phường và các tổ chức thành viên đã tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu UBMTTQVN phường lần III đạt được một số kết quả thiết thực, góp phần quan trọng vào sự nghiệp củng cố và mở rộng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, nâng cao chất lượng các cuộc vận động. Phương thức hoạt động của Mặt trận tiếp tục có nhiều đổi mới, việc phối hợp thống nhất hành động với chính quyền và các tổ chức thành viên ngày càng đồng bộ, chặt chẽ; hàng năm, kết quả tập hợp đoàn viên, hội viên đạt Nghị quyết đề ra, các đoàn thể đều đạt trong sạch, vững mạnh.

Trong nhiệm kỳ mới 2019 - 2024, xác định mục tiêu chung là phát huy mạnh mẽ vai trò nhiệm vụ của MTTQVN phường cùng các tổ chức thành viên trong thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; trọng tâm là góp phần thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã; Đảng bộ phương lần thứ III và các chương trình, kế hoạch của UBMTTQVN thị xã liên quan trực tiếp đến xây dựng, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc, phát huy vai trò, trách nhiệm của hệ thống Mặt trận. Phát huy dân chủ, đoàn kết, đồng thuận, để xây dựng phường Xuân Hòa ngày càng giàu đẹp, văn minh.

 00150.MTS_snapshot_00.02.jpg
Ông Phạm Minh Khánh - Đại diện đoàn chủ tịch Đại hội nhận hoa chúc mừng của UBMTTQ Việt Nam thị xã


Tại Đại hội, được sự nhất trí của toàn thể đại biểu, ông Phạm Minh Khánh được tín nhiệm giữ chức Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam phường Xuân Hòa, nhiệm kỳ 2019 - 2024. Đại hội cũng đã bầu 10 đại biểu tham dự Đại hội Đại biểu MTTQVN thị xã Long Khánh khóa IV nhiệm kỳ 2019 - 2024. Dịp này, UBND thị xã đã trao giấy khen cho 01 tập thể và 02 cá nhân; UBND phường Xuân Hòa trao giấy khen cho 04 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác mặt trận trên địa bàn phường trong nhiệm kỳ qua.

 

Danh Lộc 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​