Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Khảo sát thành lập 5 xã lên phường và Long Khánh lên thành phố trực thuộc tỉnh Đồng Nai

​           Chiều ngày 02/11/2018. Đoàn khảo sát liên ngành Trung ương do Phó vụ trưởng - Vụ Chính quyền địa phương - Bộ Nội vụ - ông Nguyễn Văn Đức làm trưởng đoàn, đã khảo sát hiện trạng việc thành lập 5 xã lên phường Long Khánh lên thành phố trực thuộc tỉnh Đồng Nai.

Tiếp và làm việc với đoàn có ông Nguyễn Văn Nải – Bí thư Thị ủy Long Khánh; ông Hồ Văn Nam -  Chủ tịch UBND thị xã và đại diện lãnh đạo các sở, ngành tỉnh Đồng Nai lãnh đạo một số ban, ngành, thị xã Long Khánh.

 doan khao sat truong uong .jpg
Đoàn khảo sát Trung ương


Trước tiên đoàn đã đến tại đền thờ liệt sĩ Thị xã Long Khánh, tổ chức nghi thức đặt tràng hoa, thắp nén nhang hương tưởng nhớ tới Bác Hồ kính yêu – và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến hàng ngàn anh hùng, liệt sỹ hy sinh trên vùng đất Long Khánh và các địa phương lân cận trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược.

Tiếp đến Đoàn đã đi khảo sát thực tế qua các địa điểm khu dân cư của 5 xã được thành lập phường ( xã Suối Tre - Xuân Tân- Bảo Vinh – Xuân Lập và xã Bàu Sen). Cũng như khảo sát thực tế Khu trung tâm thị xã Long Khánh và tham quan khu (Quốc Tự Giám) nằm trên địa bàn xã Xuân Tân….

 doan tham quan quoc tu giam .jpg
Đoàn tham quan Quốc tự giám

DSC00077.JPG
Chụp ảnh lưu niệm

Tại đây Đoàn có buổi trao đổi với lãnh đạo Thị xã Long Khánh về quá trình phát triển của địa phương. Qua thực tế về tình hình phát triển kinh tế - xã hội – ANQP trên địa bàn Thị xã, thì quá trình đô thị hóa và mở rộng không gian đô thị của thị xã Long Khánh và 5 xã được xây dựng lên phường (xã Suối Tre - Xuân Tân- Bảo Vinh – Xuân Lập và xã Bàu Sen), đã có nhiều tác động khiến cho việc tổ chức, quản lý, điều hành của chính quyền theo mô hình hiện nay không còn phù hợp.Việc xây dựng thành lập các xã lên phường và thành lập thành phố Long Khánh trực thuộc Tỉnh Đồng Nai, sẽ tạo điều kiện khai thác tốt hơn tiềm năng lợi thế của địa phương, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trong khu vực, phù hợp với quy hoạch chung của thị xã đã được phê duyệt. Đồng thời đáp ứng được tâm tư, nguyện vọng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân địa phương.

 truong doan thap huong tai den tho liet sy .jpg
Trưởng đoàn thắp hương tại Đền thờ liệt sĩ Long Khánh

Sau khi khảo sát thực tế tại các xã và Thị xã Long Khánh, Đoàn sẽ tiếp tục có buổi làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai, để đi đến thống nhất xem xét thực hiện đề án thành lập 5 xã, lên phường và thành lập thành phố Long khánh trực thuộc Tỉnh Đồng Nai.

Thanh Giang

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​