Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Xã Bảo Quang thị xã Long Khánh tiếp tục xây dựng đường giao thông nông thôn

 

         Sáng ngày 6/11 tại tổ 6, Ấp 18 gia đình, xã Bảo Quang, diễn ra lễ khánh thành công trình dân vận. Đây là công trình dân vận thứ 4 trên địa bàn xã Bảo Quang, tính từ đầu năm 2018 đến nay. Tuyến đường này có tổng chiều dài 680 mét, rộng 3 mét; tổng kinh phí trên 370 triệu đồng, trong đó nguồn quỹ từ Ban dân vận Thị ủy do hội viên Hội nông dân thị xã đóng góp hỗ trợ 80 triệu đồng, số còn lại nhân dân đóng góp trên 290 triệu đồng.

 5b912dc30a4dea13b35c.jpg
          Đại diện lãnh đạo thị xã và xã Bảo Quang cắt băng khánh thành công trình

   

          Ông Trần Văn Nghĩa, người dân tổ 6B, ấp 18 Gia Đình, xã Bảo Quang chia sẻ:“Hồi trước thì sình lầy, đi lại khó khăn. Giờ cũng có chính quyền nhà nước với bà con nhân dân cũng hỗ trợ nhau, cùng chung tay chung sức làm nên con đường sáng, xanh, sạch, đẹp. Bà con chúng tôi rất phấn khởi, con cháu đi học cũng sạch sẽ, chuyên chở nông sản cũng thuận lợi cho bà con phấn khởi....

          Ông Hoàng Thiên Bình, Trưởng ấp 18 Gia Đình, xã Bảo Quang, cho biết: “Chúng tôi cũng vận động toàn bộ nhân dân địa bàn để thực hiện cái tiêu chí giao thông nông thôn của ấp nhà, thì qua cuộc vận động trong năm thì chúng tôi cũng vận động nhân dân tổ chức các cuộc họp thường xuyên vào ban đêm, tức là vận động tinh thần bà con cũng phấn khởi ủng hộ rất cao. Ở đây là vùng nông thôn thành ra kinh tế bà con cũng còn eo hẹp lắm nhưng mà được sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ủy ban dưới sự nhiệt tình của bà con, cố gắng vượt qua, từ đầu năm tới giờ thì chúng tôi đã hoàn thành được  4  tuyến đường. Tổng trị giá trên 1,2 tỉ để giúp cho bà con có những tuyến đường khang trang sạch đẹp để bà con phấn khởi ,  bộ mặt của xóm làng, diện mạo sẽ thay đổi, đường xá đi lại khang trang sạch đẹp. Vận động bà con tiếp tục để có những tuyến đường cũng như là bảo quản, trồng hoa, cây xanh, mắc đèn chiếu sáng. Đúng với tiêu chí nông thôn mới nâng cao.

 

          Cùng ngày, tại tổ 6B, đường Gia Đao thuộc ấp Lác Chiếu, xã Bảo Quang, thị xã Long Khánh, diễn ra lễ khởi công công trình dân vận. Tuyến đường này có tổng chiều dài 350 mét, rộng 3 mét; tổng kinh phí khoảng 220 triệu đồng, trong đó Liên đoàn lao động thị xã hỗ trợ 90 triệu đồng, từ nguồn lực của đoàn viên đóng góp xây dựng công trình dân vận; nhân dân đóng góp khoảng 130 triệu đồng. Dự kiến công trình sẽ hoàn thành trong tháng 11/2018.

          Ông Thổ Sang - Tổ 6B - Đường Gia Đao - ấp Lác Chiếu - xã Bảo Quang nói: “Người dân tộc châu-ro mình rất đông, mà cũng khó khăn. Nay có sự chung sức chung lòng của cấp trên và xã Bảo Quang giúp đỡ bà con nhân dân, là hôm nay đang khởi công rất vui mừng. Thấy bà con địa phương đang khởi công là tui mừng lắm rồi, mong công trình sớm để đi lại cho dễ dàng”.

          Có thể thấy, thời gian qua, công trình dân vận đã và đang được cán bộ, nhân dân trên toàn thị xã Long Khánh cùng chung tay góp sức thực hiện các công trình dân vận trong đó ưu tiên ở vùng xa, vùng đồng bào dân tộc còn gặp khó khăn. Xã Bảo Quang, thị xã Long Khánh là một xã làm tốt công tác dân vận trong việc thực hiện xây dựng các tuyến đường giao thông nông thôn, góp phần cùng với thị xã Long Khánh xây dựng Long Khánh ngày càng giàu đẹp văn minh, hiện đại.

 

             Minh Huệ- Minh Sang​

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​