Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Ban Chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở 2019 tỉnh Đồng Nai làm việc tại thị xã Long Khánh

 

​          Nhằm hướng dẫn và chỉnh sửa những sai sót trong quá trình lập Bảng kê hộ, từ đó rút kinh nghiệm giúp công tác chỉ đạo kiểm tra, rà soát kết quả bảng kê hộ của BCĐ các phường, xã tại địa bàn được chính xác hơn; sáng 07/12, Đoàn công tác do ông Vũ Như Hải - Phó Chi cục trưởng Chi cục thống kê tỉnh - Phó Ban chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 tỉnh Đồng Nai làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc tại thị xã Long Khánh.

Đoàn đã đến phường Xuân Hòa, gặp gỡ và trao đổi những vướng mắc của địa phương trong quá trình thực hiện công việc, đặc biệt là  Trưởng - Phó khu phố, lực lượng trực thiếp thực hiện công tác điều tra dân số, lập bảng kê.

 00952.MTS_snapshot_00.01.jpg
Đoàn công tác  Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 tỉnh Đồng Nai làm việc tại UBND phường Xuân Hòa

Một số ý kiến được ghi nhận tại buổi làm việc tại phường Xuân Hòa như sau: Có trường hợp Gia đình có con lập gia đình thường xuyên thay đổi chỗ ở giữa 2 bên gia đình nội ngoại; gia đình có 02 nhà; gia đình có cho học sinh thuê; ở tạm trú từ 4-5 tháng… Các ý kiến của địa phương đều được Phó Ban Chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 tỉnh Đồng Nai giải đáp hợp lý tạo điều kiện thuận lợi cho các Trưởng - phó khu thực hiện nhiệm vụ. Bên cạnh đó, khó khăn chung được địa phương quan tâm nhắc đến trong buổi làm việc; Chủ hộ không có ở nhà trong thời gian kiểm tra dẫn đến cán bộ phụ trách phải lui tới nhiều lần, ảnh hưởng đến tiến độ điều tra, cũng đã được Đoàn hướng dẫn cách xử lý.

          Sau khi trao đổi thông tin 2 chiều và giải đáp thắc mắc, Đoàn đã có buổi làm việc trực tiếp tại nhà các hộ dân thuộc khu phố 1 - phường Xuân Hòa. Trao đổi với người dân, Đoàn đã nắm bắt được thêm về cách thức, thời gian điều tra của cán bộ phụ trách, từ đó, có ý kiến góp ý thêm cho cán bộ phụ trách, nâng cao trách nhiệm của người lập bảng kê trong quá trình thực hiện bảng kê hộ; nâng cao chất lượng thông tin của bảng kê hộ, phục vụ công tác điều tra thu thập thông tin tốt hơn.

 00968.MTS_snapshot_00.00.jpg
Đoàn công tác  Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 tỉnh Đồng Nai kiểm tra, giám sát tại hộ gia đình thuộc KP1 - P.Xuân Hòa

Sau khi kết thúc đợt kiểm tra giám sát, BCĐ thị xã sẽ tổ chức họp phản ánh kết quả kiểm tra, giám sát và báo cáo Trưởng BCĐ. Trong thời gian từ nay đến 13/12/2018, BCĐ thị xã sẽ tiếp tục làm việc với 6 đơn vị xã Bàu Sen, Bảo Vinh, Bảo Quang, Hàng Gòn, Xuân Tân, Bàu Trâm,  Suối Tre và Xuân Lập.

Danh Lộc

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​