Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Học bổng kết nối trái tim

 

​       Nhằm hỗ trợ giúp đỡ cho em học sinh nghèo khuyết tật vươn lên trong học tập. Chiều ngày 11/12/2018, ông Trần Văn Kim - Chủ tịch UBND phường Xuân An và mạnh thường quân ông Lê Văn On - Giám đốc công ty Thiên Tam Phát đã trực tiếp đến thăm và tặng phần học bổng 5.000.000 đồng cho em Châu Thị Ngọc Duyên là học sinh giỏi 11 năm liền, tại tổ 9, khu phố 6, phường Xuân An. 

Em Châu Thị Ngọc Duyên, hiện đang là học sinh lớp 12 trường THPT Long Khánh, em là học sinh khuyết tật bị bệnh hở van tim 2 lá, mặc dù mang trong người căn bệnh thường xuyên làm cho em bị mệt mỏi, khó thở nhưng em vẫn luôn cố gắng, phấn đấu học tập, 11 năm cắp sách đến trường em đều là học sinh giỏi.

Hoàn cảnh gia đình em rất là khó khăn, cha đi phụ hồ, mẹ mua ve chai, 01 người anh trai đi phụ hồ cùng cha, còn 01 người anh tham gia lực lượng thường trực của Ban CHQS phường Xuân An; gia đình không có nhà ở phải ở nhà tạm tại khu vực sân bay, tổ 9, khu phố 6.

 HB2.jpg
Trao tặng học bổng trị giá 5.000.000 đồng cho em Châu Thị Ngọc Duyên ​-Học sinh giỏi 11 năm liền

Nắm bắt được hoàn cảnh gia đình em, ông Trần Văn Kim - Chủ tịch UBND phường đã vận động mạnh thường quân ông Lê Văn On - Giám đốc công ty cà phê Thiên Tam Phát đến thăm gia đình, thăm em và tặng em phần học bổng trị giá 5.000.000 đồng. Đây là món quà nhỏ nhằm giúp em phần nào kinh phí tái khám bệnh, mong em có một sức khỏe tốt để tiếp tục học tập, tiếp tục thực hiện mơ ước của mình.

Với dáng người nhỏ nhắn nhưng trong em tôi cảm thấy có một ý chí vững chắc, chất chứa một niềm tin, một mơ ước rất rõ ràng và cụ thể. Chia sẽ với chúng tôi em nói: “Mặc dù con bị bệnh, sức khỏe yếu nhưng con không tự ti, luôn hòa nhập với bạn bè, con rất thích được tham gia các phong trào đoàn, đội ở trường…mơ ước của con sau này được trở thành 01 bác sĩ nhưng con thiết nghĩ học phí để học không nhỏ mà gia đình con lại rất khó khăn nên con không muốn tạo thêm gánh năng cho ba mẹ, chắc có lẽ con chỉ có thể thực hiện mơ ước thứ hai của mình là một cô giáo trong tương lai”

Ngọc Hồng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​