Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Hội chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày thị xã Long Khánh tổng kết năm 2018

 

​       Sáng 28/12, tại hội trường khối vận; Hội chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày (CSCMBĐBTĐ) thị xã Long Khánh tổng kết hoạt động hội năm 2018 và đề ra phương hướng hoạt động năm 2019 với hơn 100 hội viên tham dự.

Từ khi thành lập đến nay, Hội CSCMBĐBTĐ thị xã thường xuyên sinh hoạt, họp mặt truyền thống vào dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn của dân tộc. Sự ra đời của hội đã nối kết liên lạc giữa những đồng chí đồng đội năm xưa cùng sống và chiến đấu vì mục đích cao cả của dân tộc.

Trong năm 2018, toàn thị xã có 113 hội viên, trong đó, có 53 nam và 60 nữ. Có 25 Đảng viên từ 30 đến 70 năm tuổi đảng. Hầu hết hội viên đã nêu cao truyền thống kiên trung, bất khuất của những chiến sĩ cách mạng, tích cực trong lao động sản xuất, cải thiện cuộc sống. Gương mẫu chấp hành các chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước; thực hiện tốt nghĩa vụ công dân, giáo dục con cháu trong gia đình và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Trong năm qua, Hội đã tổ chức các hoạt động như trao học bổng khuyến học, khuyến tài cho các em học sinh vượt khó học giỏi với số tiền 29 triệu đồng, tổ chức mừng thọ cho hội viên tròn 70 tuổi trở lên, với số tiền gần 3 triệu đồng. Tổ chức hoạt động về nguồn cho các hội viên với số tiền trên 40 triệu đồng. Hội đã giải ngân cho 15 hội viên vay vốn với số tiền 360 triệu đồng để kinh doanh, sản xuất và chăn nuôi phát triển kinh tế. Với phương châm “Sống trong tù thì kiên trung bất khuất, về với cuộc sống đời thường thì nghĩa tình thủy chung”; Thể hiện nghĩa tình của những chiến sĩ cách mạng dù trong khó khăn nguy hiểm hay trong cuộc sống đời thường. Đây cũng là động lực giúp các cụ sống vui, sống khỏe trong  những năm còn lại của cuộc đời.

Để duy trì tốt hoạt động của Hội trong năm 2019, Hội CSCMBĐBTĐ Thị xã đã đề ra chương trình hoạt động, tiếp tục củng cố hoạt động các chi, tổ hội phường xã; thường xuyên rà soát nắm tình hình các đối tượng tù đày còn tồn đọng. Động viên các cựu tù chính trị tiếp tục phát huy hơn nữa truyền thống của người chiến sĩ cách mạng để sống vui, sống khỏe, sống có ích cho gia đình và xã hội. Tích cực lao động sản xuất, làm ăn có hiệu quả để nâng cao mức sống, ngày càng cải thiện và quyết tâm phấn đấu, không để phát sinh hộ nghèo trong hội.

Dịp này, UBND thị xã Long Khánh đã tặng giấy khen cho 5 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội năm 2018.                  

                                                                                              

            Minh Anh

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​