Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Long Khánh - hoàn thành công trình Dân vận

 

​         Sau 4 tháng thi công, đến nay công trình Dân vận tổ 7, 9 ấp Bầu Sầm, xã Bầu Trâm đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Tuyến đường được thi công với chiều dài 1800 mét, rộng 3mét, bê tông xi măng đá 1x2 dày 10cm, tổng kinh phí đầu tư tuyến đường là 870 triệu đồng. Trong đó, Ban Dân Vận thị ủy hỗ trợ 332 triệu đồng, số còn lại do các mạnh thường quân và nhân dân trên địa bàn đóng góp.

 các đại biểu tham dự lễ khánh thành tuyến đường tổ 7.png
Đại biểu tham dự buổi lễ khánh thành

Bà con nhân dân trên địa bàn rất vui mừng phấn khởi khi có được một con đường mới thông thoáng, sạch đẹp như hôm nay, tạo điều kiện cho bà con đi lại, trao đổi hàng hóa. Không dấu được cảm súc của mình khi có được con đường như hôm nay, ông Bùi Quý Thừa, người dân cư ngụ tại tổ 7 ấp Bầu Sầm chia sẻ….(tiếng ông Thừa) “được sự quan tâm lãnh đạo của Đảng và các cấp về chương trình nông thôn mới của xã Bầu Trâm, tổ 7 và tổ 9 chúng tôi rất vinh dự được Đảng và chính quyền quan tâm đến tổ 7 và tổ 9 được con đường bê tông sạch – xanh - đẹp và chắc chắn như ngày hôm nay. Xin chân thành cảm ơn tất cả các cấp lãnh đạo từ tỉnh, thị xã đến cấp xã và toàn thể bà con nhân dân ở khu vực này đã tận tâm tận lực đóng góp xây dựng cho con đường được xanh- sạch – đẹp như ngày hôm nay”.

 khánh thnah2 công trình dân vận tổ 7 btram.png
Đại biểu cắt băng khánh thành

Có thể nói trên địa bàn thị xã Long Khánh, đây là công trình Dân vận dài nhất từ trước tới nay, có sự hỗ trợ của rất nhiều cơ quan, ban, ngành đoàn thể, các lực lượng vũ trang như: Công an thị xã, BCH quân sự thị xã, kho K6 – Cục lỹ thật quân khu 7, D38 phòng hóa… Công trình hoàn thành và đưa vào sử dụng càng làm cho diện mạo của xã Bầu Trâm thêm khang trang, sạch đẹp, góp phần cho xã Bầu Trâm sớm đạt Nông thôn mới  theo bộ tiêu chí của UBND tỉnh trong thời gian tới.

Anh Sang

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Save Conflict. Your changes conflict with those made concurrently by another user. If you want your changes to be applied, click Back in your Web browser, refresh the page, and resubmit your changes.Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​