Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Hội nghị Tổng kết phong trào công nhân viên chức lao động

 

Sáng 11/01, Liên đoàn Lao động thị xã Long Khánh tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) và hoạt động công đoàn, phong trào xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp “Đạt chuẩn văn hóa” năm 2018.

01392.MTS_snapshot_00.01.jpg
Toàn cảnh hội nghị
 

Trong năm 2018, kết quả phong trào CNVCLĐ và hoạt độg công đoàn về cơ bản các chỉ tiêu, nghị quyết đều đạt so với kế hoạch đề ra. Công tác đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động; công tác tuyên truyền giáo dục đoàn viên và người lao động, góp phần xây dựng giai cấp công nhân lớn mạnh; công tác chăm lo cho đoàn viên; công tác tổ chức các phong trào thi đua; công tác phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS, xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh; hoạt động tài chính; hoạt động Ủy ban kiểm tra, hoạt động xã hội được phát huy, duy trì, triển khai thực hiện tốt, có nhiều đổi mới, chuyển biến tích cực.

 01448.MTS_snapshot_00.09.jpg
Trao giấy khen cho các cá nhân 
có thành tích trong phong trào “Lao động giỏi, lao động sang tạo”​


01450.MTS_snapshot_00.01.jpg
Trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích trong phong trào “Lao động giỏi, lao động sang tạo”​

Phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn trên địa bàn thị xã luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của BTV Liên đoàn lao động tỉnh Đồng Nai, Thị ủy Long Khánh, sự phối hợp chặt chẽ giữa Ban Chấp hành các CĐCS với thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, Giám đốc doanh nghiệp. Đặc biệt, là sự cố gắng, nỗ lực, tổ chức triển khai thực hiện của BCH các CĐCS và toàn thể cán bộ đoàn viên, CNVCLĐ trên địa bàn thị xã, phong trào ngày càng thiết thực, hiệu quả, đi vào chiều sâu, tạo không khí thi đua sôi nổi, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, nhiệm vụ chính trị của cơ quan, địa phương. Trong năm 2018, có 135 CĐCS trên địa bàn thị xã được công nhận là Công đoàn cơ sở vững mạnh; 132 cơ quan, đơn vị doanh nghiệp giữ vững danh hiệu “Đạt chuẩn văn hóa”, trong đó có 29 đơn vị được UBND thị xã tặng giấy khen.

 01446.MTS_snapshot_00.02.jpg
12 tập thể và 18 cá được nhận Bằng khen của LĐLĐ tỉnh Đồng Nai nhằm ghi nhận những thành tích xuất sắc
trong phong trào thi đua và hoạt động công đoàn năm 2018

Tại hội nghị, sau phần báo cáo tổng kết phong trào CNVCLĐ, hoạt động công đoàn năm 2018 và tham luận của các CĐCS, Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai đã trao tặng bằng khen cho 05 tập thể và 05 cá nhân thuộc Liên đoàn Lao động thị xã Long Khánh trong phong trào thi đua và hoạt động công đoàn năm học 2017-2018. Bên cạnh đó, có 12 tập thể và 18 cá được trao Bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai nhằm ghi nhận những thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và hoạt động công đoàn năm 2018. UBND thị xã Long Khánh tặng giấy khen cho 27 tập thể và 30 cá nhân có thành tích trong phong trào “Lao động giỏi, lao động sang tạo” trong lực lượng đoàn viên, công nhân viên chức lao động năm 2018; tặng 30 giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất năm 2018. 

Liên đoàn Lao động thị xã cũng khen thưởng cho 25 tập thể và 30 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Công nhân viên chức Lao động và hoạt động công đoàn năm 2018.

Danh Lộc

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​