Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Tổng kết công tác hội và phong trào Nông dân năm 2018

 

Hội Nông dân thị xã Long Khánh vừa tổ chức “Hội nghị tổng kết công tác hội và phong trào Nông dân năm 2018 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2019” vào sáng 15/01. Đ/c Lê Hữu Thiện - Phó Chủ tịch Hội ND tỉnh; đ/c Phạm Văn Hoàng - Trưởng Ban dân vận Thị ủy đã đến dự.

 TONG KET HND 1.png
Toàn cảnh hội nghị Tổng kết

Trong năm 2018, Hội nông dân từ thị xã đến cơ sở đã phối hợp chặt chẽ với các ngành chuyên môn và địa phương thực hiện tốt công tác chuyển giao khoa học kỹ thuật cho hội viên nông dân, tổ chức các buổi tập huấn, hội thảo tham quan các mô hình sản xuất có hiệu quả. Qua đó, đã xuất hiện nhiều gương điển hình tiên tiến trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp như mô hình trồng rau thủy canh công nghệ cao đưa nguồn rau sạch an toàn ra thị trường; mô hình trồng sầu riêng áp dụng kỹ thuật ra hoa sớm, bán được giá cao hơn 40% so với thu hoạch chính vụ hay mô hình chuyên canh cây sầu riêng gắn hệ thống tưới nước tự động, ra hoa đậu quả tập trung đã đem lại lợi nhuận cao. Các chính sách liên kết sản xuất gắn với tiêu thụ nông sản và xây dựng cánh đồng lớn, sản xuất tiêu thụ rau củ quả an toàn, chương trình về phát triển cây trồng, vật nuôi chủ lực được triển khai có hiệu quả.

Bên cạnh đó, củng cố, xây dựng Hội nông dân các cấp vững mạnh toàn diện là trung tâm nòng cốt trong phong trào nông dân và công cuộc xây dựng nông thôn mới. Phối hợp với Ngân hàng chính sách, Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn đảm bảo nhu cầu vay vốn cho nông dân, duy trì và phát triển sản xuất nông nghiệp. Nhờ vậy, đời sống của hội viên được nâng cao, nông dân sản xuất ngày càng hiệu quả, tạo điều kiện để nông dân tham gia đóng góp xây dựng địa phương và làm nòng cốt cho phong trào của Hội nông dân ngày càng phát triển.

 TONG KET HND.png
Khen thưởng cho 13 tập thể và 13 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào nông dân năm 2018

Trong năm 2019, Hội nông dân tiếp tục xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, củng cố xây dựng tổ chức hội các cấp. Thường xuyên tổ chức các hoạt động dịch vụ, tư vấn, dạy nghề và hỗ trợ nông dân, hướng dẫn phát triển kinh tế tập thể. Tiếp tục tổ chức thực hiện 3 phong trào: nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững, phong trào nông dân thi đua xây dựng nông thôn mới, phong trào nông dân thi đua đảm bảo quốc phòng và an ninh.

Nhân dịp này, Hội Nông dân thị xã đã khen thưởng cho 13 tập thể và 13 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào nông dân năm 2018.

 

          Minh Dũng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​