Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Nhiều hoạt động chăm lo tết cho người nghèo

 


** Trong hai ngày 25 và 26/01 Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ cùng các ban ngành xã Bàu Trâm đã tổ Đoàn đi thăm và tặng 49 phần quà cho các hộ gia đình diện chính sách, thương binh liệt sĩ, gia đình cách mạng... trị giá mỗi phần 300.000đ ( số tiền trên được trích từ quỹ đến ơn đáp nghĩa của xã). Tại đây Đoàn cũng đã thăm hỏi và chúc các gia đình diện chính sách đón Tết cô truyền của dân tộc với nhiều niềm vui và hạnh phúc. 

(Hồng Sim)

 

** Thiết thực chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng CSVN 3/2/1930-3/2/2019; UBND xã Xuân Lập vừa tổ chức đêm văn nghệ “Gây quỹ hỗ trợ cho thanh niên lên đường thi hành NVQS năm 2019” vào tối 26/1. Bên cạnh các tiết mục văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân cònphần giao lưu giữa các tân binh chuẩn bị nhập ngũ năm 2019 và các quân nhân vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương; đó là những chia s về  kinh nghiệm trong quá trình huấn luyện, giúp những thanh niên chuẩn bị thi hành nghĩa vụ năm nay hiểu hơn về môi trường rèn luyện trong lực lượng vũ trang; từ đó quyết tâm, phấn đấu học tập, rèn luyện để luôn xứng đáng, tự hào là người con của quê hương Long Khánh Anh hùng.

* Nhằm chăm lo cho các hộ nghèo, khó khăn cùng vui Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019; với phương châm “San sẻ yêu thương - thêm hương ngày tết”; vừa qua, UBND xã Xuân Lập phối hợp siêu thị Hoàng Đức và Quỹ tín dụng Cao su tổ chức trao tặng 35 phần quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn không nơi nương tựa trên địa bàn xã. Mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng, gồm gạo, bột ngọt, mì gói, trà, sữa, bánh, mứt và các nhu yếu phẩm.

* Sáng 27/01, giáo xứ An Lộc trên địa bàn xã Xuân Lập cũng đã tổ chức trao tặng 80 phần quà tết, mỗi phần trị giá hơn 500 ngàn đồng cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, người già tàn tật không phân biệt tôn giáo trên địa bàn xã Xuân Lập. 

(Anh Sang)


** UBND xã Suối Tre vừa với cùng đơn vị tài trợ: Quỹ tín dụng Cao su Đồng Nai; Cty TNHH Hoàng Huy Hoàng và Cơ sở nước chấm hoa sen, CLB tấm lòng vàng và những người bạn Long Khánh đã chia sẻ, hỗ trợ 105 phần quà với tổng số tiền 39.300.000đ cho những hộ nghèo, hộ cận nghèo và hộ gia đình khó khăn trên địa bàn xã Suối Tre.

(Quang Hòa)

 

* Cũng tại xã Suối Tre, ban ấp Núi Tung đã vận động Gara Thuận Tài trao 91 phần quà cho các gia đình nghèo, khó khăn, người già neo đơn, chất độc da cam, người khuyết tật với tổng trị giá 25 triệu đồng.

Vừa qua, Trường mầm non Sen Hồng đã tổ chức đêm văn nghệ mừng Đảng-mừng Xuân Kỷ Hợi 2019. Qua đêm diễn, nhà trường đã nhận được sự đóng góp ủng hộ sửa chữa cơ sở vật chất, mua sắm trang thiết bị dạy học từ các phụ huynh, doanh nghiệp và các cá nhân với số tiền 32,2 triệu đồng.

(Thanh Hoa)

 

* Tại Trường Trung học cơ sở Chu Văn An, xã Suối tre, vừa diễn ra đêm văn nghệ  Mừng Đảng- Mừng Xuân, gây quỹ Tiếp sức đến trường cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đêm văn nghệ với chủ đề “Mừng Đảng - Mừng xuân 2019″ thu hút được sự tham gia của đông đảo quý quý phụ huynh và học sinh, với nhiều tiết mục đặc sắc, hấp dẫn, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước; về ngày Tết cổ truyền của dân tộc, được các thầy cô giáo và học sinh biểu diễn ở nhiều thể loại sinh động và sôi nổi như: hát, múa, đơn ca, song ca để lại những ấn tượng trong lòng người xem. 

(Minh Huệ)

 

** Tại phường Xuân Hòa, đã có 145 phần quà được trao cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ thoát nghèo, thoát cận nghèo, hộ khó khăn, đối tượng nhiễm chất độc dacam/dioxin, quân nhân vừa xuất ngũ và chuẩn bị lên đường nhập ngũ… với tổng số tiền quà và tiền mặt là 72,5 triệu đồng. Số quà trên do Câu lạc bộ Tấm lòng vàng hỗ trợ 54 phần, công ty Hoàng Huy Hoàng hỗ trợ 20 phần, công ty Phúc Ngọc Ánh hỗ trợ 30 phần, Ngân hàng Sacombank hỗ trợ 20 phần, Ngân hàng BIDV hỗ trợ 20 phần. Trước đó, Ngân hàng Eximbank tổ chức trao 60 phần quà cho các hộ khó khăn, mỗi phần trị giá 650.000 đồng, Ngân hàng Kiên Long đã trao 05 phần quà cho các đối tượng khó  khăn, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng. Dự kiến, Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN phường Xuân Hòa sẽ tiếp tục vận động và trao 25 phần quà cho các đối tượng khó khăn trên địa bàn, mỗi phần trị giá 500.000 đồng.

(Thanh Phụng)

 

* Còn tại phường Phú Bình, sáng 28/01, tại trụ sở UBND phường đã diễn ra Lễ trao quà tết Kỷ Hợi năm 2019. 110 phần quà được trao cho các hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn phường Phú Bình. Tổng trị giá các phần quà là 50 triệu đồng. do UBND phường phối hợp với UBMTTQ và các ban ngành đoàn thể phường vận động các mạnh thường quân ủng hộ. Trước đó, Hội Chữ thập đỏ phường Phú Bình đã phối hợp Chùa Long Phú tổ chức trao tặng quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăntại địa phương nhân dịp tết nguyên đán. Tại đây, 50 phần quà  và 100 bộ quần áo đã được trao tặng cho các trường hợp khó khăn.

(Hoàng Huy)

 

** UBND xã Xuân Tân vừa tổ chức trao 40 suất quà quà Tết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn . Mỗi suất trị giá 500.000 đồng do mạnh thường quân ông Lê Nguyên Khoa hỗ trợ. 

(Thủy Tiên)

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​