Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024)
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 120 NĂM NGÀY SINH ĐỒNG CHÍ NGUYỄN LƯƠNG BẰNG (02/4/1904-02/4/2024)
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Thị xã Long Khánh triển khai kế hoạch CCHC trên lĩnh vực đất đai và Quyết định phê duyệt kế hoạch sử dụng đất năm 2019

 

​        Tiếp tục thực hiện Nghị quyết 30c ngày 08/11/2011 của Thủ tướng Chính phủ về Chương trình tổng thể cải cách hành chính (CCHC) Nhà nước giai đoạn 2011-2020; Quyết định số 2014 ngày 29/6/2016 của UBND tỉnh Đồng Nai về ban hành Chương trình CCHC tỉnh giai đoạn 2016-2020; cuối tháng 01/2019, UBND thị xã Long Khánh đã ban hành Kế hoạch số 109 về cải cách thủ tục hành chính (CCTTHC) trong lĩnh vực đất đai năm 2019 trên địa bàn thị xã nhằm nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) theo cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông hiện đại trong lĩnh vực đất đai tại các cơ quan, đơn vị hành chính.

          Nội dung thực hiện: Kịp thời cập nhật, sửa đổi, bổ sung hoặc công khai các TTHC đã bãi bỏ của cấp có thẩm quyền về quy định TTHC không còn phù hợp để tổ chức, cá nhân biết thực hiện.

          Thực hiện có hiệu quả kịp thời công tác tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị, đánh giá cán bộ, công chức, viên chức tiếp nhận hồ sơ của cá nhân, tổ chức về TTHC trong lĩnh vực đất đai. 

 

          Tất cả các TTHC trong lĩnh vực đất đai được giải quyết qua cơ chế một cửa, một cửa liên thông hiện đại trên phần mềm một cửa điện tử theo quy định. Đảm bảo các TTHC đã được cấu hình trên dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 phải được thực hiện theo quy định.

          Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện CCTTHC. Tăng cường trách nhiệm phối hợp giữa các cơ quan có thẩm quyền, trách nhiệm của người đứng đầu các cơ quan, đơn vị, địa phương trong giải quyết TTHC trên lĩnh vực đất đai cho tổ chức, doanh nghiệp và người dân. Xử lý nghiêm và kịp thời các trường hợp vi phạm trong việc quy định thêm thủ tục, hồ sơ, không thực hiện nghiêm túc việc công khai, minh bạch TTHC.

          Tăng cường công tác đào tạo, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, đặc biệt là bộ phận trực tiếp làm công tác liên quan đến đất đai; thực hiện công khai minh bạch, rõ người, rõ việc, rõ trách nhiệm, rõ quy trình, rõ thời gian giải quyết, rõ hiệu quả. Đặc biệt chú trọng nâng cao chất lượng khi ban hành các quyết định, minh bạch trong việc giải quyết khiếu nại, tố cáo; đảm bảo đúng trình tự, thủ tục theo quy định của pháp luật, tạo sự đồng thuận của nhân dân đối với các quyết định hành chính về đất đai…

          Thực hiện đầy đủ việc công khai TTHC trong lĩnh vực đất đai theo quy định trên Trang thông tin điện tử thị xã, địa phương và niêm yết TTHC tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả từ thị xã đến các phường, xã.

          UBND thị xã yêu cầu Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị và Chủ tịch UBND các phường, xã tiếp tục triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ CCHC, đổi mới công tác chỉ đạo, điều hành. Phát huy vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu trong việc trực tiếp chỉ đạo, triển khai thực hiện nhiệm vụ CCHC, đặc biệt là CCHC trong lĩnh vực đất đai. Tăng cường trách nhiệm trong việc kiểm tra thực hiện các TTHC trên lĩnh vực đất đai, đảm bảo giải quyết nhanh chóng, thuận tiện, đúng thời gian quy định cho các tổ chức, cá nhân, người dân.

Thanh Thủy

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​