Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024)
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 120 NĂM NGÀY SINH ĐỒNG CHÍ NGUYỄN LƯƠNG BẰNG (02/4/1904-02/4/2024)
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Đảng viên trẻ hăng hái tình nguyện lên đường thi hành nghĩa vụ quân sự

 

​        Đào Thái An sinh năm 1998, đang làm việc tại Ban chỉ huy quân sự phường Xuân Hòa. Chia sẻ với chúng tôi, An cho biết, gia đình có truyền thống cách mạng, ông nội, cha và cả chú đều từng phục vụ trong quân đội. Từ bé, Đảng viên trẻ Đào Thái An cũng mong muốn sẽ trở thành chiến sĩ công an nhân dân hay là một quân nhân được phục vụ lâu dài trong quân đội, để góp phần xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước.

Tốt nghiệp THPT năm 2016, nhưng vì thích đi bộ đội nên xin vào công tác tại Ban chỉ huy quân sự phường Xuân Hòa. Sau một thời gian phấn đấu, thanh niên Đào Thái An vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Năm 2019, An chủ động viết đơn tình nguyện lên đường nhập ngũ. Qua các bước tuyển chọn, An là 1 trong 24 thanh niên của phường Xuân Hòa đủ điều kiện về chính trị và sức khỏe thi hành nghĩa vụ quân sự.​

 THANH NIEN DANG VIEN DAO THAI AN .jpg
  Đào Thái An sinh năm 1998, đang làm việc tại Ban chỉ huy quân sự phường Xuân Hòa​

Thanh niên Đảng viên trẻ Đào Thái An – phường Xuân Hòa chia sẽ: Khi bước vào hàng ngũ quân đội thì em muốn phát huy được truyền thống cách mạng của gia đình tham gia vào hàng ngũ quân đội và là 1 đảng viên là niềm tự hào của em và gia đình. Em sẽ ra sức cống hiến quyết tâm cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ. Em đã có 2 năm theo lực lượng của địa phương, bản thân không có gì bỡ ngỡ phải xa gia đình và mục tiêu hiện tại của em là hoàn thành tốt nhiệm vụ khi ở đơn vị mới.   

Ông Đào Thái Sơn cha thanh niên Đảng viên Đào Thái An cho biết : Nói chung gia đình thì phát huy truyền thống ông là bộ đội, tôi cũng là bộ đội,chú cũng là bộ đội là mong muốn cho cháu học xong tình nguyện lên đường nhập ngũ để phục vụ tổ quốc, nguyện vọng gia đình muốn cho cháu phục vụ trong quân đội lâu dài.

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Anh Tuân -  Chỉ Huy trưởng Ban chỉ huy quân sự phường Xuân Hòa cho biết, đến nay Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường đã thực hiện các bước tuyển quân theo quy định đảm bảo công bằng, dân chủ, công khai. Năm nay, phường có 24 thanh niên đủ điều kiện về chính trị và đạt sức khỏe. Qua thực hiện bình cử công khai, đa số thanh niên đều hăng hái tình nguyện lên đường nhập ngũ. Chất lượng trình độ thanh niên năm nay cũng cao hơn so với những năm trước. 

 Ông Nguyễn Anh Tuân, Chỉ huy trưởng – Ban chỉ huy quân sự Phường Xuân Hòa cho biết:  Qua các bước tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ về phía phường công tác nắm thực lực, công tác tổ chức đăng ký xét duyệt 2 cấp và sơ tuyển khám sức khỏe và khám sức khỏe, đến nay phường Xuân Hòa chỉ tiêu giao 16 thanh niên có 16 thanh niên hăng hái hăng hái lên đường nhập ngũ. Trong đó có 1 Đảng viên Đào Thái An hiện đang công tác tại lực lượng Ban chỉ huy quân sự phường, qua năm bắt tâm tư nguyện vọng của thanh niên đảng viên nhập ngũ rất hăng hái và gia đình cho con em mình thực hiện tốt nghĩa vụ quân sự  và phục vụ lâu dài trong quân đội.

Năm 2019, phường Xuân Hòa được giao chỉ tiêu 16 thanh niên lên đường nhập ngũ. Để công tác tuyển quân năm 2019 đạt kết quả tốt, Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường Xuân Hòa tiếp tục chỉ đạo các thành viên phối hợp với các khu phố niêm yết công khai danh sách thanh niên đạt sức khỏe; Làm tốt công tác tuyên truyền Luật nghĩa vụ quân sự. Đồng thời, có mối liên hệ với các thanh niên nắm bắt tâm tư, nguyện vọng tạo điều kiện tốt nhất để các thanh niên yên tâm hăng hái lên đường thi hành nghĩa vụ quân sự.​ 

Thanh Giang

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​