Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Phường Phú Bình sẵn sàng công tác chuẩn bị tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ

 

​          Những năm qua, cùng với việc chăm lo phát triển kinh tế - xã hội, phường Phú Bình luôn thực hiện tốt nhiệm vụ quốc phòng địa phương, nhất là công tác tuyển chọn, gọi thanh niên nhập ngũ, đảm bảo chỉ tiêu quân số trong các đợt giao quân và số thanh niên viết đơn tình nguyện nhập ngũ của phường cũng ngày càng cao.

Trong đợt tuyển quân năm 2019, nhằm thực hiện tốt chỉ tiêu tuyển quân, Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường đã rà soát để nắm chắc nguồn thanh niên trong độ tuổi thực hiện NVQS; tổ chức các bước tuyển chọn như: họp xét sơ tuyển công dân, xét duyệt chính trị, bình cử công khai đúng quy định.

 

Anh Bùi Gia Cường - Phó Chỉ huy trưởng Ban CHQS phường Phú Bình cho biết: Đối với chỉ tiêu thị xã giao cho phường Phú Bình là 09 công dân, số lượng NVQS là 9/9 thanh niên. Trình độ của thanh niên đối với phường có 01 thanh niên trình độ Đại học, còn lại là lớp 8 đến lớp 12. Phường thì dân tộc hoa chiếm 40% dân số, hiện nay có 03 thanh niên là dân tộc người Hoa. Đảng ủy UBND phường đã tổ chức thăm tặng quà cho thanh niên và động viên nắm tư tưởng thanh niên, các thanh niên đều an tâm tư tưởng sẵn sàng lên đường nhập ngũ.

Những năm qua, Hội đồng NVQS phường luôn duy trì làm tốt công tác tuyên truyền luật nghĩa vụ quân sự trong nhân dân bằng những hình thức phù hợp, trong đó việc nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của gia đình trong các đợt gặp mặt gia đình và thanh niên đủ điều kiện, sức khỏe gọi nhập ngũ được quan tâm đặc biệt. Theo kế hoạch của phường, hiện tại phường đang chuẩn bị công tác tham gia hội trại Tòng quân thị xã. Trong vài ngày tới, phường sẽ điều động thanh niên nhận quân trang và tổ chức lễ tiễn thanh niên nhập ngũ, sau đó tập trung thanh niên tại thị xã cùng tham gia lễ viếng nghĩa trang liệt sỹ và đền thờ liệt sỹ thị xã và tham gia hội trại tòng quân;  sẵn sàng lên đường nhập ngũ. 

Danh Lộc​

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​