Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Tx Long Khánh - Cửa hàng mang thực phẩm sạch đến bữa cơm gia đình

 

​        Mong muốn đem tới cho khách hàng những thực phẩm an toàn, chất lượng cùng giá cả hợp lý, hai chàng trai 8x đời cuối Nguyễn Quang Khánh và Phạm Hoàng Sơn đã quyết định chọn con đường khởi nghiệp bằng việc kinh doanh cửa hàng rau củ quả sạch.

 GREEN FARM RAU CU QUA SẠCH.jpg
Cửa hàng Green Farm tọa lạc tại số 39A Nguyễn Văn Cừ, phường Xuân An​


Nằm tại số 39A Nguyễn Văn Cừ, phường Xuân An; cửa hàng rau củ quả sạch Green Farm là nơi thích hợp để mọi người có thể lựa chọn cho gia đình mình nguồn thực phẩm sạch an toàn, tốt sức khoẻ và đặc biệt giảm đáng kể thời gian đi lại. Sản phẩm tại cửa hàng Green Farm rất đa dạng phong phú với cải thảo, xà lách, cải cầu vòng, cải bó xôi, cà chua, cà rốt,… được lấy từ Hợp tác xã rau an toàn xã Bảo Quang và HTX thủy canh Việt Ponics-Thành phố Đà Lạt. Tất cả đều áp dụng quy trình sản xuất theo chuẩn VietGap. Sản lượng được cung cấp ra cửa hàng trong 01 ngày hơn 1 tạ rau củ quả, giá bán từ 25.000đ đến 30.000đ/kg tùy loại sản phẩm.

 

Hiện nay, khi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu tiêu dùng thực phẩm sạch có nguồn gốc, của người dân cũng được nâng lên, vì vậy cửa hàng Green Farm ra đời là sự lựa chọn hợp lý để đảm bảo sức khỏe, nâng chất lượng cuộc sống cho mọi gia đình.

 

Cô Nguyễn Thị Anh Đào - P. Xuân Trung cho biết: “Tới cửa hàng thực phẩm thì rau nó có nguồn gốc hơn. Còn so với ngoài chợ thì có nhiều thực phẩm, người ta xịt quá liều lượng thuốc trừ sâu thì rất độc hại. Cô muốn đem lại sức khoẻ cho gia đình thành ra cô mới cửa hàng rau sạch để mua”.

 CÔ NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO.png
Cô Nguyễn Thị Anh Đào chọn Cửa hàng Green Farm ​là nơi cung cấp thực phẩm cho gia đình


Cô Nguyễn Thị Lợi - ấp Bàu Sen - xã Bàu Sen chia sẻ: “Khi đến cửa hàng mua đồ thì cửa hàng đây sản phẩm rất nhiều, đa dạng, cô rất thích. Kiểu như mua cái gì cũng có khỏi phải đi nhiều khu chợ khác. Chất lượng thì yên tâm vì cái gì cũng sạch hết”.

 

Cô Nguyễn Thị Thanh Huyền - ấp Suối Tre, xã Suối Tre nói:“So với ngoài chợ thì rau ở đây mình ăn sẽ yên tâm, cũng do uy tín của người bán nhưng mà ăn uống thì mình thấy yên tâm, chất lượng rau nó ngọt hơn, luộc rau hay mình nấu nó xanh hơn, nó tốt hơn”.

 VUON RAU BAO QUANG.png
Vườn rau​ tại xã Bảo Quang là nơi cung ứng thực phẩm cho cửa hàng


Ngoài việc kinh doanh tại cửa hàng, 02 chàng trai còn thường xuyên đến vườn rau, tìm tòi nghiên cứu và hỗ trợ kỹ thuật cho các nhà vườn để tạo ra những sản phẩm đạt hiệu quả, năng suất, đảm bảo nguồn hàng ổn định. Rau củ quả đều canh tác trong mô hình nhà lưới, được áp dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến cùng hệ thống tưới nước Israel, không phân bón, không thuốc hóa học, không chất kích thích; từ đó, đưa sản phẩm chất lượng đến với người tiêu dùng.

 KHACH HANG.png
Khách đến chọn lựa thực phẩm được nhận sự quan tâm của chủ cửa hàng


 Anh Phạm Hoàng Sơn - Chủ cửa hàng rau củ quả sạch Green Farm cho biết: “Bản thân tôi xuất thân trong một gia đình nông nghiệp, từ thuở nhỏ tôi đã đam mê mãnh liệt với cây trồng và khi lớn lên, sau khi học ngành nông nghiệp thì tôi cảm thấy với thực trạng thực phẩm bẩn như hiện nay, thì tôi quyết định khởi nghiệp bằng một cửa hàng thực phẩm sạch. Với mong muốn của bản thân mình, ngoài đem lại thu nhập kinh tế cho mình thì tôi muốn rất nhiều người không chỉ riêng gia đình mình, người thân mà những người xung quanh ở địa phương biết được tầm quan trọng thực phẩm sạch và ngày càng nhiều người dùng thực phẩm sạch hơn và tôi muốn nhân rộng mô hình của mình hơn để ngày càng nhiều người có sự an tâm trong bữa cơm gia đình mình”.

 

Trong bối cảnh người tiêu dùng quan tâm nhiều đến chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe cho gia đình, thì Cửa hàng rau củ quả sạch Green Farm không chỉ mang lại những sản phẩm sạch chất lượng, nó còn đem lại hiệu quả kinh tế cũng như tạo bước đi mới cho việc xây dựng nền nông nghiệp xanh, an toàn, hiện đại và thân thiện môi trường.

 

 

Minh Dũng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​