Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Thanh niên nhiệt huyết, năng động trong phong trào Đoàn

 

​          Với sức trẻ, tinh thần nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, lực lượng đoàn viên thanh niên luôn đóng một vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của địa phương. Những năm qua, trên địa bàn thị xã Long Khánh xuất hiện nhiều tấm gương thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực; sắp xếp công việc gia đình, tích cực, nhiệt tình với các phong trào do địa phương phát động, vừa chăm lo phát triển kinh tế gia đình. Một trong số có anh Lê Hoàng Trung - Bí thư chi đoàn ấp Núi Tung, xã Suối Tre.

          Năm 2014, sau khi xuất ngũ về địa phương, anh Lê Hoàng Trung ở ấp Núi Tung, xã Suối Tre tiếp tục tham gia công tác Đoàn, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua và được tín nhiệm bầu làm Bí thư chi đoàn ấp cho đến nay. Nhận nhiệm vụ mới, anh luôn tìm tòi học hỏi, tham gia nhiệt tình các hoạt động, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Không chỉ là người luôn đi đầu trong phong trào đoàn thanh niên, anh còn quan tâm phát triển kinh tế gia đình. Năm 2018, anh mở tiệm photocopy và sửa chữa máy móc thiết bị cho văn phòng, công việc mang lại thu nhập chính cho anh. Ngoài ra, anh còn là chủ nhiệm Câu lạc bộ thanh niên sản xuất giỏi, sẵn sàng chia sẻ giúp đỡ các bạn đoàn viên, thanh niên xã phát triển kinh tế.

BANG KHEN CLB THANH NIÊN SAN XUAT GIOI.JPG

Anh Lê Hoàng Trung đứng thứ 3 (từ trái sang) nhận giấy khen của Thị đoàn

​          Anh Lê Hoàng Trung - ấp Núi Tung, xã Suối Tre chia sẻ: “Nhiệm vụ của địa phương, ban ấp hay chi bộ giao cho thì tự mình cũng sắp xếp thời gian để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Quan trọng là cái tâm, có nhiệt tâm, nhiệt huyết để làm. Còn về kinh tế thì chỉ có nuôi sống bản thân mà thôi nên tự mình biết đủ, sắp xếp thời gian hoạt động cho xã hội ngày càng tốt đẹp và văn minh hơn”.


          Không những làm kinh tế giỏi, anh còn gương mẫu trong thực hiện các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Với những cố gắng của mình; đầu năm 2019, anh được UBND xã Suối Tre tặng giấy khen “Chủ nhiệm CLB thanh niên sản xuất giỏi có thành tích xuất sắc trong hoạt động Hội và phòng trào thanh niên”, nhận bằng khen “Thanh niên tiên tiến” của UBND tỉnh. Bên cạnh đó, anh còn tích cực phối hợp với Công an địa phương thường xuyên tuyên truyền đến các chủ nhà trọ giữ gìn vệ sinh môi trường, an ninh trật tự, sinh hoạt định kỳ với công nhân tại các khu nhà trọ trên địa bàn.

 

          Anh Trương Ngọc Pháp - Bí thư chi đoàn xã Suối Tre, Tx Long Khánh cho biết: “Đồng chí Trung là Bí thư chi đoàn ấp, đồng chí rất là nhiệt tình đối với công việc. Trong những năm qua, đối với công tác đoàn địa phương thì đồng chí luôn tích cực tham gia các hoạt động và được cấp ủy chi bộ cũng như của Ban chấp hành xã đoàn ghi nhận. Đồng chí cũng nhận được bằng khen thanh niên tiên tiến của tỉnh Đồng Nai. Bên cạnh đó, đồng chí là bộ đội xuất ngũ, tích cực tham gia phát triển kinh tế địa phương, hiện nay đang làm chủ nhiệm câu lạc bộ thanh niên sản xuất giỏi”.

       Với tinh thần năng động, nhiệt huyết, trách nhiệm trong công việc, anh xứng đáng là tấm gương điển hình tiêu biểu trong phong trào đoàn; đồng thời, tiếp thêm ngọn lửa cùng với tuổi trẻ xã Suối Tre tích cức tham gia phát triển kinh tế, xã hội địa phương.

        ​Minh Dũng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​