Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2018 và ký kết giao ước thi đua năm 2019

 

​          Sáng 17/5, UBND thị xã Long Khánh tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2018 và ký kết giao ước thi đua năm 2019. Đ/c Nguyễn Tiến Dũng - Phó Trưởng ban thi đua khen thưởng tỉnh; Đ/c Nguyễn Đức Thạnh - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy đã đến dự.

Trong năm 2018, công tác thi đua khen thưởng trên địa bàn thị xã có nhiều chuyển biến tích cực. Trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo, hướng dẫn công tác thi đua, khen thưởng; các cấp, các ngành, các địa phương luôn bám sát chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, Nghị quyết của Thị ủy, của HĐND thị xã về mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh của địa phương để tổ chức các phong trào thi đua yêu nước, động viên cán bộ, đảng viên và mọi tầng lớp nhân dân nỗ lực phấn đấu trong việc thực hiện các chỉ tiêu nhiệm vụ nhà nước giao, mang lại nhiều kết quả thiết thực.

 DC HO VAN NAM.png
Đồng chí Hồ Văn Nam - Chủ tịch UBND thị xã Long Khánh phát biểu tại hội nghị


Sau 10 năm thực hiện, đến nay kinh tế khu vực nông thôn đã có bước chuyển biến tích cực, đời sống nông dân được cải thiện, nâng cao; hình thành các vùng sản xuất tập trung gắn với đầu tư ứng dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến; do đó, năng suất, chất lượng cây trồng, vật nuôi nâng lên đáng kể, giá trị sản phẩm thu được trên 1 hecta đất nông nghiệp bình quân đạt 158 triệu đồng; thu nhập bình quân tăng gấp 3,9 lần so với năm 2008. Triển khai kế hoạch thực hiện xây dựng nông thôn mới theo Bộ tiêu chí nâng cao tỉnh Đồng Nai năm 2018 đến các xã; đến nay thị xã Long Khánh đã 6/9 xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao. Tổ chức các phong trào thi đua yêu nước thiết thực, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế - xã hội năm 2018, như phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”; phong trào “Toàn thị xã chung sức xây dựng nông thôn mới” giai đoạn 2015 - 2020; phong trào “Chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”; “Doanh nghiệp thị xã Long Khánh hội nhập và phát triển”; Phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” v.v….đã tạo động lực, khí thế thi đua sôi nổi, có sức lan tỏa đến các tầng lớp nhân dân góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Bên cạnh đó, công tác tiếp nhận và xử lý hồ sơ khen thưởng ngày càng nhanh gọn, chặt chẽ, chính xác hơn, hạn chế việc khen thưởng tràn lan; đặc biệt là khen thưởng đột xuất, đã kịp thời biểu dương, khen thưởng, động viên tinh thần những tập thể và cá nhân lập thành tích xuất sắc trong các phong trào.

 TONG KET - KHEN THUONG.png
Trao bằng khen cho các cá nhân tại hội nghị


Nhân dịp này, UBND tỉnh Đồng Nai đã tặng Cờ thi đua xuất sắc cho 4 tập thể; danh hiệu tập thể Lao động xuất sắc cho 37 tập thể; tặng bằng khen cho 13 tập thể, 56 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước năm 2018; tặng Danh hiệu chiến sĩ thi đua tỉnh Đồng Nai cho 41 cá nhân thuộc Ngành Giáo dục và Đào từ năm học 2015-2016 đến năm học 2017-2018. UBND thị xã Long Khánh đã tặng danh hiệu Lao động tiên tiến cho 166 tập thể và 280 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước năm 2018 trên địa bàn thị xã.

 

 

Minh Dũng

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​